x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อม Qualcomm Snapdragon 865 และ Snapdragon 765G

ข่าว icon 4 ธ.ค. 62 icon 2,861
OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อม Qualcomm Snapdragon 865 และ Snapdragon 765G


OPPO ประกาศในการประชุมประจำปี Qualcomm Snapdragon Tech Summit ทาง OPPO จะกลายเป็นหนึ่งใน บริษัท แรกๆ ที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง 5G ที่ถูกขับเคลื่อนโดย Qualcomm Snapdragon 865 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 และทาง OPPO ยังได้ประกาศอีกว่า OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนนี้ จะมาพร้อม Snapdragon 765G ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ของ Qualcomm อีกด้วย ซึ่งจะมาพร้อม 5G กลายเป็นโทรศัพท์มือถือ Dual-mode 5G รุ่นแรกของแบรนด์

คุณ Alen Wu, OPPO Vice President and President of Global Sales กล่าวในงาน Qualcomm Snapdragon Tech Summit "การขับเคลื่อนอุปกรณ์ของเราด้วย Snapdragon 865 เพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนเรือธง 5G ระดับพรีเมี่ยม พร้อมประสบการณ์ที่ดีกว่าทั้งด้าน กล้อง เกม และปัญญาประดิษฐ์ พร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสู่ผู้บริโภคทั่วโลก Reno3 Pro พร้อม Snapdragon 765G ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับการเชื่อมต่อ 5G ที่เหนือกว่า Qualcomm Snapdragon Elite Gaming และประสิทธิภาพที่โดดเด่นที่มาในดีไซน์ที่บางเฉียบ OPPO วางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5G เพิ่มเติมในอนาคตเพื่อผลักดันการใช้ 5G ไปทั่วโลก"
คุณ Alen Wu, OPPO Vice President and President of Global Sales กล่าว "แพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 5G ที่ล้ำสมัยนี้จะทำให้ OPPO สามารถขับเคลื่อนสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ที่มีทั้งประสิทธิภาพการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือและประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีที่สุด และยังรองรับการออกแบบที่ทันสมัยของอุปกรณ์ มอบสุดยอดประสบการณ์ทั้งการรับชมวิดีโอ ถ่ายภาพ และเกมให้แก่ผู้ใช้ด้วยการขับเคลื่อนโดย Snapdragon 765G Mobile Platform พร้อม 5G ในตัวที่สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีการผลิต 7nm ใน OPPO Reno3 Pro โดยจะมาพร้อมประสิทธิภาพเกินความคาดหมายพร้อมประสบการณ์ 5G ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค"

OPPO มุ่งมั่นที่จะบุกเบิกและส่งเสริมสมาร์ทโฟน 5G มาโดยตลอด ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Reno 5G ในสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้เป็นสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่วางขายในยุโรป สมาร์ทโฟนที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางนั้นได้เปิดตัวในออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักรและอิตาลี Reno 5G ทำให้ OPPO, Qualcomm Technologies และ Ericsson ได้รับรางวัล "5G Network Development in Europe" ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
OPPO ให้ความสำคัญกับความร่วมมือที่ยาวนานกับ Qualcomm Technologies ในปี 2018 OPPO ได้เปิดตัว OPPO Find X ที่ร่วมกับ Snapdragon 845 ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า OPPO ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดยุโรป มอบประสบการณ์ที่แตกต่างในด้านการเล่นเกมให้กับผู้บริโภค และด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยเพื่อมอบความบันเทิง และนวัตกรรม ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อ ในปี 2562 OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno 10x Zoom ที่มาพร้อม 10x Hybrid Zoom ขับเคลื่อนโดย Snapdragon 855 และ Reno Ace ขับเคลื่อนโดย Snapdragon 855 Plus โดยทั้งคู่กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคเนื่องจากความสามารถการถ่ายภาพและการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ในยุคของ 5G และโลกการเชื่อมต่ออัจฉริยะ OPPO จะยังคงลงทุนในการวิจัยเทคโนโลยี 5G ผลิตภัณฑ์และการใช้งาน ด้วย Qualcomm Technologies และพันธมิตรอื่นๆ ในอุตสาหกรรม OPPO จะยังคงสำรวจและนำคุณค่ารวมทั้งความเป็นไปได้ของความสามารถ 5G ที่มากกว่าให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo qualcomm snapdragon tech summit qualcomm snapdragon 865 qualcomm snapdragon 765g oppo reno3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)