x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix S5 สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เตรียมเปิดจอง 2-11 ธ.ค. นี้ ทาง Lazada

ข่าว icon 29 พ.ย. 62 icon 2,919
Infinix S5 สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เตรียมเปิดจอง 2-11 ธ.ค. นี้ ทาง Lazada
 

Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี และขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด "Infinix S5" ในประเทศไทยช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับการเปิดตัวจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติขั้นสุดยอด ซึ่งรวมถึงหน้าจอแบบ Punch Hole สุดล้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและกล้องหลัง 4 ตัว ที่ให้คุณถ่ายรูปได้แบบสวยเป๊ะ คมชัดทุกมุมมอง Infinix S5 พร้อมแล้วที่จะเปิดโลกใหม่แห่งการใช้สมาร์ทโฟนที่ไร้ขีดจำกัด ทั้งดูหนังฟังเพลง เล่นโซเชียล ถ่ายภาพและแชร์ประสบการณ์ในแบบที่เป็นคุณ โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Infinix S5 นี้ พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าเฉพาะทาง Lazada ในวันที่ 2 - 11 ธันวาคมนี้
"Infinix S5 คือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ S ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของคุณสมบัติหน้าจอและกล้องถ่ายภาพ ตลอดจนการสื่อสารทางบนโลกออนไลน์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ถ่ายภาพ อย่างเต็มตา เต็มอรรถรส ซึ่งสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกรุ่นนี้พร้อมแล้วที่จะมาเปิดตัวในประเทศไทย ให้คุณได้เป็นเจ้าของและสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับในเดือนหน้า" เจสัน เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Infinix กล่าว "ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่ขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ Infinix มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด พร้อมกับการดีไซน์ของตัวเครื่องที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์ โดยภายในระยะเวลาเพียง 6 ปีหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ Infinix สามารถสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งได้ในกว่า 30 ประเทศ และขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพจากผู้ใช้งานทั่วโลก"
เจสัน กล่าวเพิ่มเติมว่า "ด้วยจุดยืนของเราที่เน้นในเรื่องของการขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ประกอบกับพฤติกรรมการเชื่อมต่อออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน เราจึงได้กำหนดให้มีการยกระดับแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กลายเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ Infinix ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดย Infinix ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในระดับภูมิภาคกับ Lazada ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแนวหน้าของเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้รับการยอมรับว่าเป็นแพลตฟอร์มจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และแกดเจ็ตที่หลากหลายและมีความน่าเชื่อถือ จากความสำเร็จของการจำหน่าย Infinix S5 รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อาทิ Hot 8 และ Hot 7 Pro ไปทั่วโลก บนช่องทางของ Lazada ทำให้ Infinix สามารถขึ้นไปครองอันดับ 4 ของแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนลาซาด้าในช่วงเทศกาลโปรโมชั่น 11.11 ของปีนี้ และแน่นอนว่าสำหรับการเปิดตัว Infinix S5 ในประเทศไทยในเดือนหน้านี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับลาซาด้าอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะส่งผลให้เกิดยอดจองที่สูงและทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าชาวไทยมากขึ้น"

Infinix S5 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่ผสานเทคโนโลยีการแสดงผลแบบเจาะรู (Punch Hole) ด้วยอัตราส่วนภาพ 20: 9 จึงทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึง 90.5% แต่ยังคงมีขนาดที่ผู้ใช้งานสามารถถือจับได้อย่างถนัดมือ
ด้วยความหลากหลายฟีเจอร์ที่จัดว่า "ดีที่สุด" ในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Punch Hole, กล้องด้านหน้าแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับระบบ AI ตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพเซลฟี่, กล้องหลังทั้งหมด 4 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์ความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล พร้อมปรับโฟกัสอัตโนมัติ เลนส์ Ultra-wide-angle ที่เก็บรายละเอียดมุมกว้างได้ขั้นสุด และเลนส์มาโครเพื่อภาพที่สวยคม เลนส์กล้อง Depth Camera เพื่อภาพถ่ายแบบชัดตื้น และเลนส์อัจฉริยะที่ปรับค่าโดยอัตโนมัติด้วยระบบ AI ตลอดจนตัวเลือกหน่วยความจำที่ดีที่สุด ได้แก่ แรม 6 GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 128 GB นอกจากนี้ ยังมี S5 Lite กับแรม  4 GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 64 GB  จึงการันตีได้ว่า Infinix S5 จะนำประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดมาสู่ผู้ใช้งานและพลิกโฉมให้ผู้เป็นเจ้าของกลายเป็นผู้นำเทรนด์ได้อย่างแน่นอน
นายนนทพัฒน์ เนตรกัลยามิตร หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยของ Infinix S5 และยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อทาง Infinix ได้เลือกเปิดตัวผ่านทางแพลตฟอร์มของลาซาด้าเป็นที่แรก Infinix ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ที่มีศักยภาพการใช้งานและเทคโนโลยีที่น่าจับตามอง ความร่วมมือของเรากับ Infinix ในครั้งนี้นอกจากจะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของลาซาด้าในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 สำหรับการซื้อ-ขายอุปกรณ์เทคโนโลยีและแกดเจ็ตแล้ว เราเชื่อว่า ข้อได้เปรียบต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของลาซาด้า อาทิ ระบบการสั่งจองล่วงหน้าที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ศักยภาพด้านโลจิสติกส์ และการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าหลังการขาย จะสามารถยกระดับประสบการณ์การสั่งจองและช้อปปิ้งสำหรับ Infinix S5 ให้ไปสู่อีกระดับ สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง ดีไซน์สวย และอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ ในราคาสบายกระเป๋า นี่คือโอกาสของคุณที่จะได้จับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดเจ๋งรุ่นนี้เป็นกลุ่มแรกในเมืองไทย"

การสั่งจองล่วงหน้า
Infinix S5 จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าเฉพาะทางลาซาด้า ในวันที่ 2 - 11 ธันวาคม 2562 ก่อนที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป สำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่สั่งจอง Infinix S5 ผ่านทาง Lazada จะได้รับของขวัญพิเศษจาก Infinix เป็นที่ระลึก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติและราคาของ Infinix S5 จะประกาศในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/InfinixMobileThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lazada infinix infinix s5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)