x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max จะมาพร้อม RAM 6GB และ iPhone SE 2 เตรียมเปิดตัวในเดือน มี.ค. 63

ข่าว icon 25 พ.ย. 62 icon 3,952
iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max จะมาพร้อม RAM 6GB และ iPhone SE 2 จะเปิดตัวในเดือน มี.ค. 63


ล่าสุดมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนจากค่าย Apple หลุดออกมาครับ คาดการณ์ว่า iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max จะมาพร้อม RAM 6GB และจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2563 ตามรายงานจากนักวิเคราะห์ของ Barclays Blayne Curtis โดยเมื่อเทียบกับรุ่นที่วางจำหน่ายในตอนนี้ทั้ง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ล้วนมี RAM 4GB เท่านั้น โดยใน iPhone 12 ก็จะมี RAM 4GB เช่นกันครับ

นอกจากนี้คาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลัง 3D และรองรับ 5G mmWave แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าจะรองรับ 6GHz 5G หรือเปล่า แต่ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นจะรองรับเทคโนโลยีเครือข่ายมือถือรุ่นล่าสุดแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของ iPhone SE 2 ที่หลายคนรอคอย มีข้อมูลว่าจะเริ่มต้นการผลิตในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยจะมีดีไซน์คล้ายกับ iPhone 8 คือ หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และมี Touch ID ที่ปุ่ม Home และใช้ชิป A13, RAM 3GB คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2563 แฟนๆ รอจัดกันได้เลยครับ
ที่มา : macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone iphone 12 pro iphone 12 pro max iphone se 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)