x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ส่งท้ายปีสุดพิเศษ! กับ Galaxy A50s รุ่นใหม่ RAM 4GB + ROM 64GB เอาใจ Gen Z คนชอบไลฟ์

ข่าว icon 22 ต.ค. 62 icon 3,103
Samsung ส่งท้ายปีสุดพิเศษ! Galaxy A50s รุ่นใหม่ RAM 4GB + ROM 64GB เอาใจ Gen Z คนชอบไลฟ์


");
หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy A50s ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จอย่างอย่างสูง เนื่องจากสามารถครองใจเหล่าคนรุ่นใหม่ชาว Gen Z ได้อยู่หมัด ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างโดดเด่น และนวัตกรรมกล้องที่ถูกอัพเกรด ทำให้การถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอสนุกได้มากกว่าเดิม หน้าจอขนาดใหญ่แสดงภาพสีสด คมชัดเต็มตา และแบตเตอรี่ที่พกความจุมาแบบจัดเต็ม

Samsung Galaxy A50s (RAM 4GB / ROM 64GB) น้องใหม่ สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สนุกกับทุกจังหวะชีวิตด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย ในประสิทธิภาพที่ไม่แพ้รุ่นพี่ ทั้งนี้ Galaxy A50s มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น RAM 6GB / ROM 128GB และ RAM 4GB / ROM 64GB มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism Crush Black, Prism Crush White และ Prism Crush Green พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ในราคา 10,990 บาท (6GB / 128GB) และ 8,990 บาท (4GB / 64GB) ตามลำดับ

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อ Galaxy A50s รุ่นใดก็ได้วันนี้ รับฟรี! Galaxy A Wallet สุดเท่ มูลค่า 890 บาท และโปรผ่อนแรงแห่งปี เริ่มต้นเพียง 375 บาทต่อเดือน เมื่อซื้อ Galaxy A50s รุ่น RAM 4GB / ROM 64GB ผ่านบัตร Citi Ready Credit และผ่อน 0% นาน 24 เดือน หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือนเมื่อชำระผ่านบัตรกรุงศรี  First Choice ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2562 ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ และร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถติดตามเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th/tnc
อ่านบทความรีวิว Samsung Galaxy A50s เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a50s galaxy a50s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)