x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เต็มพิกัดทั้งดีไซน์ สเปค กล้อง และมาพร้อม Huawei Mobile Service

ข่าว icon 16 ธ.ค. 62 icon 24,422

Huawei Mate 30 Pro และ Mate 30 เต็มพิกัดทุกรายละเอียด และมาพร้อม Huawei Mobile Service
หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Huawei Mate 30 Pro และ Huawei Mate 30 มาพร้อมดีไซน์สวยงามและเฉดสีใหม่ที่ดูแปลกตาและน่าสนใจ สเปคนั้นจัดเต็มทุกรายละเอียด รองรับ 5G และกล้องคุณภาพสูง อัดแน่นฟีเจอร์การถ่ายภาพมาอย่างจุใจ 

แต่ถึงอย่างไรก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของ หัวเว่ย เพราะสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้จะไม่สามารถใช้งาน Google Service ได้ ก็เท่ากับว่าจะไม่สามารถใช้งาน Play Store ได้อย่างถูกต้อง รวมไปถึงไม่รับการอัปเดต Security Patch จากทาง Google อีกด้วย แต่ทาง หัวเว่ย ก็จะมีการอัปเดตให้ผ่านทาง EMUI 10 รวมทั้งแอปพลิเคชั่นต่างๆ ก็ต้องดาวน์โหลดผ่านทาง AppGallery และบริการต่างๆ จะมาในนามของ Huawei Mobile Service 
สำหรับแบรนด์ใหญ่อย่าง หัวเว่ย  ผมเชื่อว่าจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อทดแทนในส่วนนี้ให้ได้มากที่สุด และจะออกมาดีแน่นอน นับว่าเป็นบทพิสูจน์และเป็นแรงผลักดันที่ดูท้าทายเป็นอย่างมากครับ สำหรับรายละเอียดของทั้ง 2 รุ่นจะมีดังนี้ครับ


จุดเด่น
Huawei Mate 30 Pro มาพร้อมดีไซน์โลหะและกระจก หน้าจอโค้งพิเศษ (Horizon Display) ทำให้มีพื้นที่หน้าจอมากถึง 94.1% ของพื้นที่หน้าจอทั้งหมด แต่ด้านบนยังคงมีติ่งหน้าจอขนาดใหญ่อยู่นะครับ หน้าจอเป็นชนิด OLED ขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1176 x 2400 pixels รองรับ DCI-P3 และ HDR10 กระจก Corning Gorilla Glass 6, รองรับเทคโนโลยี Screen Sound Technology, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68, ทำงานบน Android 10 (Open Source) ครอบทับด้วย EMUI 10, HiSilicon Kirin 990, GPU Mali-G76 MP16, RAM 8GB, ROM 128GB, 256GB (UFS3.0) รองรับ Nano Memory, เซ็นเซอร์ 3D Face ID, Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, barometer, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W และชาร์จไร้สาย 27W รองรับ Reverse wireless charging, รองรับใช้งานร่วมกับ ปากกา M Pen (รองรับแรงกดได้ 4,096 ระดับ)
Huawei Mate 30 Pro มาพร้อมกล้องที่จับมือร่วมกับ Leica โดยมาในดีไซน์ทรงกลม มี 4 กล้องประกอบด้วยกล้องความละเอียด
  • 40MP F1.8, (ultrawide), PDAF
  • 40MP F1.6, (wide), PDAF, OIS
  • 8MP F2.4, (telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom, 5x hybrid zoom, 30x digital zoom
  • 3D TOF camera
  • กล้องหน้าคู่ 32MP F2.0 + 3D TOF camera
  • ดัน ISO ได้สูงถึง 409600
  • ถ่าย Macro ได้ใกล้ที่ระยะห่าง 2.5 ซม.
  • บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS และบันทึก Super Slow Motion บนความละเอียด HD 7680FPS (แม่เจ้า!!!)
  • ถ่ายวีดีโอพร้อม Bokeh ละลายฉากหลัง
  • AI Auto Rotate, AI Private SMS




Huawei Mate 30 มาพร้อมดีไซน์โลหะและกระจก ติ่งบนหน้าจอมีขนาดเล็กกว่า หน้าจอเป็นชนิด AMOLED ขนาด 6.62 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2340 pixels, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP53, ทำงานบน Android 10 (Open Source) ครอบทับด้วย EMUI 10, HiSilicon Kirin 990, GPU Mali-G76 MP16, RAM 8GB, ROM 128GB (UFS3.0) รองรับ Nano Memory, เซนเซอร์ Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, barometer, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,200 mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W และชาร์จไร้สาย 27W รองรับ Reverse wireless charging
Huawei Mate 30 มี 3 กล้อง Leica โดยจะมีรายละเอียดกล้องดังนี้ครับ
  • 16MP F2.2, (ultrawide), PDAF
  • 40MP F1.6, (wide), PDAF, OIS
  • 8MP F2.4, (telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom, 5x hybrid zoom, 30x digital zoom
  • กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0
  • บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS และบันทึก Super Slow Motion บนความละเอียด HD 960FPS




ราคา
  • Huawei Mate 30 Pro มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Black, Space Silver, Cosmic Purple, Emerald Green และรุ่นฝาหลังหุ้มหนังเทียม (Vegan Leather) สี Orange และ Forest Green
  • Huawei Mate 30 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Black, Space Silver, Cosmic Purple, Emerald Green
สำหรับราคาวางจำหน่ายต่างประเทศ มีดังนี้
  • Huawei Mate 30 (RAM 8GB/ROM 128GB) ราคาประมาณ 26,990 บาท
  • Huawei Mate 30 Pro (RAM 8GB/ROM 256GB) ราคาประมาณ 37,990 บาท
  • Huawei Mate 30 Pro 5G (RAM 8GB/ROM 256GB) ราคาประมาณ 40,990 บาท
  • Huawei Mate 30 RS (RAM 12GB/ROM 512GB) ราคาประมาณ 69,990 บาท

หัวเว่ยประเทศไทยพร้อมเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ในทุกมิติตั้งแต่สุนทรียภาพในการออกแบบไปจนถึงนวัตกรรมฮาร์ดแวร์อันทรงพลังและซอฟต์แวร์สุดชาญฉลาดผ่านกล้อง HUAWEI SuperSensing Cine Camera ทำงานด้วยชิปเซ็ต Kirin 990 พร้อมฟังก์ชันใหม่ Innovative Side-Touch Interaction และ AI gesture control ในดีไซน์สุดโดดเด่นด้วยฝาหลัง Futuristic Halo Ring Design เรียบหรูแต่ล้ำสมัย

โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวมากความสามารถ ผู้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับ และผู้จัดละคร ได้นำ HUAWEI Mate 30 Pro ไปใช้ในการถ่ายทำภาพเคลื่อนไหว เรื่อง A Memorable Moment โดยตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้สึกเหมือนหนังรักอินดี้สมัยก่อน ที่โดนัทอยากจะเก็บโมเมนต์พิเศษๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหมือนเป็น Magic moment ที่ได้เจออย่างไม่คาดคิดตลอดเส้นทาง ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่ง HUAWEI Mate 30 Pro ได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงามสมจริงไม่แพ้กล้องระดับมืออาชีพเลยทีเดียว

ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญของหัวเว่ย โดยยอดขายใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมายังคงเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะยอดขายในกลุ่มสมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่ได้รับผลตอบรับอันดียิ่ง จากรุ่น HUAWEI P30 Series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากองค์กรและสื่อในระดับสากลมากมาย โดยผลความสำเร็จนี้มาจากการที่หัวเว่ยเดินหน้าลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและดีไซน์อย่างไม่หยุดยั้ง
หัวเว่ยได้ทุ่มเทในการพัฒนา Huawei Mobile Services (HMS) แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่ผสานทุกการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อยกระดับการประมวลผลและการเชื่อมต่อที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของหัวเว่ยอีโคซิสเต็มและทำงานร่วมกับ HUAWEI Mate 30 Pro หรือสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์รุ่นอื่นๆ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ดังที่หัวเว่ยเล็งเห็นถึงการมอบประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ HMS มาพร้อมบริการต่างๆ อย่างครบวงจรครอบคลุมทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น HUAWEI AppGallery, HUAWEI Browser, HUAWEI Mobile Cloud,HUAWEI Theme, HUAWEI Music, HUAWEI Video, HUAWEI Reader และ HUAWEI Assistant

สำหรับในประเทศไทย จะวางจำหน่ายเฉพาะ HUAWEI Mate 30 Pro โดยจะวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ Space Silver และ Black ในราคา 28,990 บาท (เฉพาะรุ่น RAM 8GB/ROM 265GB) จะเปิดให้พรีออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ DJI OSMO Mobile 3 Combo ไม้กันสั่นพับเก็บได้สำหรับสมาร์ทโฟน มูลค่า 4,090 บาท ประกันเครื่อง 2 ปี และประกันจอแตก นาน 90 วัน

พร้อมด้วยโปรโมชั่นการจองผ่าน AIS, dtac และ TrueMove H กับราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท (สมัครแพ็กเกจรายเดือน) และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 30 huawei mate 30 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)