x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ขีดสุดแห่งนวัตกรรม Waterfall FullView Display สเปคแรงขั้นสุด Snapdragon 855 Plus

ข่าว icon 27 ก.ย. 62 icon 5,279

Vivo NEX 3 ขีดสุดแห่งนวัตกรรม Waterfall FullView Display สเปคแรงขั้นสุด Snapdragon 855 Plus
Vivo NEX 3 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ กับขีดสุดของนวัตกรรมบนสมาร์ทโฟนที่ Vivo NEX Series ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังเลย มักจะมาพร้อมจุดเด่นที่ลำหน้ากว่าใครอยู่เสมอๆ และการกลับมาครั้งนี้ยังมาพร้อมเวอร์ชั่นที่รองรับ 5G อีกด้วย สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ก็จัดเต็มมาอย่างสมบูรณ์แบบเลยครับ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ และสเปค รวมทั้งนวัตกรรมหน้าจอ Waterfall FullView Display หน้าจอจรดขอบมากที่สุดในโลก จนทำให้พื้นที่ด้านหน้าของสมาร์ทโฟนมีอัตราส่วนอยู่ที่ 99.6% เลยทีเดียว แทบจะไม่เหลือพื้นที่ด้านหน้าเลยครับ แถมหน้าจอยังสวยมากๆด้วย รวมทั้งกล้อง 3 ตัวที่ไม่ธรรมดา เป็นกล้องความละเอียด 64MP รุ่นแรกที่เปิดตัว และเปิดจองในประเทศไทย ถ้าได้ลองเล่นจะร้องว้าวครับ ทำออกมาได้ดีมากๆ ส่วนสเปคแน่นอนครับแรงที่สุดของวันนี้ด้วย Snapdragon 855+ มาชมจุดเด่นของสมาร์ทโฟนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมรุ่นนี้ไปด้วยกันครับ




จุดเด่น
Vivo NEX 3 มาพร้อมดีไซน์กระจกและโลหะ รองรับ 4G LTE-A (5CA) Cat18 1200/150 Mbps, หน้าจอ Waterfall FullView Display หน้าจอจรดขอบมากที่สุดในโลก ชนิดหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.89 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2256 pixels (363 ppi) รองรับ HDR10, ดีไซน์ที่ไร้ปุ่มด้านข้างทำให้ตัวเครื่องดูเป็นชิ้นเดียวกันทั้งเครื่อง และแทนที่ด้วย Touch Sense ให้ความรู้สึกที่เหมือนกับการใช้งานปุ่มกดจริงๆ พร้อมระบบสั่น ตรงนี้บอกเลยครับว่าแม่นยำ และให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ และไม่ต้องกลัวนะครับว่าจับตัวเครื่องแล้วจะโดนหน้าจอ เพราะมีระบบป้องกันที่ชาญฉลาดมากๆครับ


Vivo NEX 3 ทำงานบน Android 9.0 (Pie) ครอบทับด้วย Funtouch 9.1, Qualcomm Snapdragon 855 Plus, GPU Adreno 640, RAM 8GB, ROM 128GB (UFS 3.0) ไม่รองรับ MicroSD, ชิปเซ็ตเสียง AK4377A ระบบเสียง Hi-Fi, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., เซนเซอร์ Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 22.5W


Vivo NEX 3 จัดเต็มกล้องทรงกลมเรียกว่า Luna Ring System ความละเอียดสูงถึง 64MP รุ่นแรกในประเทศไทย ชุดกล้องประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้ครับ
  • 64MP, F1.8, (wide), 1/1.7", PDAF (Samsung ISOCELL Bright GW1)
  • 13MP, F2.5, (telephoto), PDAF
  • 13MP, F2.2, (ultrawide), PDAF
  • LED flash
และกล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 16MP, F2.1 และ LED flash คุณภาพกล้องน่าทึ่งมากๆ ครับ ถ่ายสวยมากๆทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ถ่ายมาโครได้ใกล้ถึง 2.5 ซม.


ราคา

Vivo NEX 3 เปิดจองแล้วครับกับทาง Lazada ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 62 วางจำหน่ายจริง 30 ก.ย. 62 วางจำหน่ายสีดำ Glowing Nigh ราคา 24,999 บาท สำหรับการสั่งจองจะได้รับของแถมดังนี้ครับ



  • หูฟัง SHURE SRH240A
  • ลำโพง Sony XB12
  • ไม้ Selfie
  • Vivo NEX 3 VIP Card รับประกัน 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ปี
  • Harman Kardon Go Play Mini 
  • Vivo NEX 3 VIP Card รับประกัน 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ปี
ใครที่สนใจก็ไปสั่งจอง Vivo NEX 3 กันได้เลยครับ บอกเลยว่าน่าประทับใจ และคุ้มค่ามากๆ โดยเฉพาะของแถมเมื่อจองผ่าน Electronics Official Store บน Lazada น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งจริงๆครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo nex snapdragon 855 snapdragon 855 plus vivo nex 3 waterfall fullview display waterfall display

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)