x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Nokia เตรียมอัปเดต Android 10 เร็วๆนี้!

ข่าว icon 26 ส.ค. 62 icon 2,448
สมาร์ทโฟน Nokia เตรียมอัปเดต Android 10 เร็วๆนี้!


บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด ประกาศแผนเตรียมนำ Android 10 เข้าสู่ตระกูลแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนโนเกียในไตรมาสที่ 4 ของปี 2019 เพื่อให้เหล่าสาวกสมาร์ทโฟนโนเกีย สามารถอัปเกรดเป็นซอฟต์แวร์ Android 10 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด

จูโฮ ซาร์วีกาส ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า "ด้วยผลงานที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในการส่งมอบการอัปเดตซอฟต์แวร์อย่างรวดเร็ว สมาร์ทโฟนโนเกียเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับการอัปเกรดถึง 2 เวอร์ชัน จาก Android Nougat เป็น Android Oreo และ Android Pie ซึ่งเราเป็นผู้ผลิตที่เร็วที่สุดในการอัปเกรดจาก Android Oreo เป็น Android Pie สำหรับแผนในครั้งนี้ เราจะทำการอัปเกรดจาก Android Pie เป็น Android 10 ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเราเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวที่มีการประกาศใช้แอนดรอยด์รุ่นล่าสุดนี้ในกลุ่มผลิต ภัณฑ์ทั้งหมด ผมขอขอบคุณทีมโปรแกรมเบต้าทุกท่านที่ช่วยสร้างแอนดรอยด์อันเป็นเอกลักษณ์เฉ พาะของโนเกีย เพื่อให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียได้สัมผัสประสบการณ์ ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"
เอชเอ็มดี โกลบอล รับประกันว่า "ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกรุ่นของโนเกียจะได้รับการอัปเดตระบบ OS เป็นแอนดรอยด์รุ่นใหม่ในระยะเวลา 2 ปี และระบบความปลอดภัยอย่างน้อย 3 ปี"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia android 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)