x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 10 ได้แล้ววันนี้! พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500.- กับโปรฯ เก่าแลกใหม่

ข่าว icon 23 ส.ค. 62 icon 4,641
เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 10 ได้แล้ววันนี้! รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500.- กับโปรฯ เก่าแลกใหม่


ซัมซุง พร้อมวางจำหน่าย Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่สุดของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลังและดีไซน์ที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นปากกา S Pen เจเนเรชั่นใหม่ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ Air Actions แค่ตวัดก็สั่งการได้ และฟังก์ชั่นใหม่ที่สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ได้ทันที ยืนหนึ่งด้วยตำแหน่งกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลกทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังการันตีโดย DxOMark มากไปกว่านั้น จอแสดงผล Dynamic AMOLED ระดับพรีเมี่ยมบน Galaxy Note 10+ ยังได้รับคะแนน A+ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพระดับโลก หรือ DisplayMate อีกด้วย ส่งผลให้ Galaxy Note 10+ ขึ้นแท่นหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่ DisplayMate เคยทำการทดสอบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นความสว่าง ค่าสะท้อนของแสง ความแม่นยำของสี และประสิทธิภาพในการลดแสงสีฟ้า ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟน
พิเศษ! ซัมซุง ส่งโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท เมื่อนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่ารุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อ Galaxy Note 10+ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม และ Galaxy Note 10 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ที่ Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่จุดขาย หรือเว็บไซต์ www.samsung.com/th/note10/specialoffer

Samsung Galaxy Note 10 มาพร้อมตัวเลือก 2 ขนาด ได้แก่ Galaxy Note 10 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Aura Glow, Aura Pink และ Aura Black ในราคา 32,900 บาท และ Galaxy Note 10+ มาในสี Aura Glow, Aura White และ Aura Black รุ่นความจุ 256GB ราคา 37,900 บาท และ 512GB ในราคา 40,900 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้
อ่านบทความพรีวิว Samsung Galaxy Note 10+ ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note galaxy note 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)