x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Note 10+ ได้คะแนนกล้องจาก DxOMark สูงสุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

ข่าว icon 13 ส.ค. 62 icon 3,035
Samsung Galaxy Note 10+ ได้คะแนนกล้องจาก DxOMark สูงสุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง


ล่าสุดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Note 10+ 5G ก็ได้มีคะแนนทดสอบกล้องจากทาง DxOMark ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยได้คะแนนท็อปทั้งในส่วนของกล้องหลังและกล้องหน้าเลย ซึ่งความแตกต่างกันระหว่าง Samsung Galaxy Note 10+ 5G และ Samsung Galaxy Note 10+ อยู่ที่โมเดล 5G เท่านั้น แปลว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในไทยก็ได้คะแนนสูงสุดไปด้วยนั่นเองครับ
Samsung Galaxy Note 10+ 5G ได้คะแนนกล้องหลังรวม 113 คะแนน ชนะคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Huawei P30 Pro ที่ทำคะแนนรวมอยู่ที่ 112 คะแนน โดยแบ่งเป็นคะแนนภาพถ่าย 118 คะแนน (ตรงนี้แพ้ Huawei P30 Pro เพราะทำได้ 119 คะแนน) คะแนนถ่ายวีดีโอ 101 คะแนน (ข้อนี้ชนะคู่แข่งทำได้ที่ 97 คะแนน)
จุดที่ชนะคือ Samsung Galaxy Note 10+ 5G สามารถถ่ายภาพช่วงไดนามิกที่กว้างแม่นยำในทุกสภาพแสง รายละเอียดยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อย สีผิวและโบเก้ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่มีจุดด้อยกว่าในส่วนของ Lossless Zoom ที่ให้มาเพียงแค่ 2X เท่านั้นเอง ส่วนในเรื่องวีดีโอความละเอียดสูง 4K รายละเอียดสูง สีสันสดใส ช่วงไดนามิกกว้าง การโฟกัสอัตโนมัติ และการติดตามวัตถุนั้นรวดเร็วและแม่นยำ ระบบกันสั่นมีประสิทธิภาพ

คะแนน DxOMark ของ Samsung Galaxy Note 10+ 5G

คะแนน DxOMark ของ Huawei P30 Pro
ในส่วนของคะแนนกล้องหน้าของ Samsung Galaxy Note 10+ 5G คะแนนรวมอยู่ที่ 99 คะแนน โดยคู่แข่งอย่าง Huawei P30 Pro อยู่ที่ 89 คะแนน โดยแบ่งเป็นคะแนนภาพนิ่ง 103 คะแนน และวีดีโอ 93 คะแนน (คู่แข่ง Huawei P30 Pro อยู่ที่ 90 คะแนน และ 88 คะแนน และคู่แข่งอีกเจ้าที่คะแนนกล้องหน้าสูสีกันมากอย่าง Asus ZenFone 6 อยู่ที่ 101 คะแนน และ 93 คะแนน) โดยกล้องหน้าของ Samsung Galaxy Note 10+ 5G ให้คุณภาพที่ดีทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ ในสภาพแสงที่หลากหลาย ระบบโฟกัสอัตโนมัติทำได้ดีมาก แต่โหมดโบเก้ยังทำได้ไม่เนียนนัก 

คะแนน DxOMark กล้องหน้าของ Samsung Galaxy Note 10+ 5G

คะแนน DxOMark กล้องหน้าของ Huawei P30 Pro

คะแนน DxOMark กล้องหน้าของ Asus ZenFone 6
สำหรับสเปคอย่างละเอียดและรายละเอียดต่างๆ สามารถอ่านต่อกันได้ที่ลิงค์นี้ครับ

ที่มา : dxomark

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note samsung galaxy note 10 samsung galaxy note 10 plus samsung galaxy note 10 5g samsung galaxy note 10 plus 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)