x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO K3 สเปคแรง สแกนหน้าจอล้ำ พร้อม RAM 8GB เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,990 บาทเท่านั้น!!

ข่าว icon 14 ส.ค. 62 icon 3,949
OPPO K3 สเปคแรง สแกนหน้าจอล้ำ พร้อม RAM 8GB เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,990.-



หลังจาก ออปโป้ เปิดให้พรีออเดอร์ OPPO K3 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสโลแกน "สเปคแรง สแกนหน้าจอล้ำ" ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และล่าสุดได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่มาแรงอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้กับ OPPO K3 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่ายมือถือ OPPO ที่เปิดตัวมาด้วยสเปคที่เรียกได้ว่าถูกใจสายเกมเมอร์สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 710, RAM 8 GB และ ROM 128 GB ทำให้เล่นเกม ได้อย่างไหลลื่น ไม่กระตุก และเล่นได้อย่างต่อเนื่องด้วย VOOC Flash Charge 3.0 รวมถึงสามารถสแกนลายนิ้วมือได้เร็วกว่า แม่นยำกว่า ด้วย On Screen Fingerprint Unlock พร้อม Rising Camera กล้องหน้า 16MP ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าจอที่ทำให้ได้หน้าจอกว้างเต็มตา ไร้ติ่ง แบบ Panoramic Screen รวมถึงกล้องหลังแบบคู่ 16MP + 2MP นอกจากนี้ OPPO K3 ได้นำสีสันจากธรรมชาติมาใช้ในการดีไซน์แบบไล่เฉดสีทั้ง Jade Black สีสันของน้ำทะเลลึก และ Pearl White สีเหลือบมุกยามพระอาทิตย์ขึ้น จนได้สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO K3 สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 9,990 บาท ที่ Lazada, Shopee และ JD Central พร้อมซื้อ OPPO K3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เมื่อซื้อกับศูนย์บริการเครือข่าย DTAC ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือที่ OPPO Official

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo k3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)