x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android One กล้องหลัง 3 ตัว Ultra-Wide 48MP พร้อมสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอสุดล้ำ

ข่าว icon 31 ม.ค. 63 icon 7,093

Xiaomi Mi A3 สมาร์ทโฟน Android One กล้องหลัง 3 ตัว Ultra-Wide 48MP พร้อมสแกนนิ้วมือบนจอสุดล้ำ
Xiaomi Mi A3 สุดยอดสมาร์ทโฟน Best in Class Android One มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ดีไซน์โฉมใหม่ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษ เหมาะสำหรับนักศึกษาจบใหม่ไปจนถึงผู้ที่ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยี หรือใครก็ตามที่ชื่นชอบฟีเจอร์สุดล้ำในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

จุดเด่น
Xiaomi Mi A3 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล โดยกล้องหลักใช้เซ็นเซอร์ 1/2" ให้ภาพความละเอียดสูง สวยงามคมชัด และเลนส์ Ultra-wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พ่วงด้วยความสามารถอัจฉริยะแนะนำเมื่อผู้ใช้งานจะถ่ายภาพที่มีวัตถุขนาดใหญ่ โดยระบบจะแจ้งเตือนให้ปรับโหมดในการถ่ายภาพเป็น Ultra-wide เพื่อให้เก็บภาพมุมกว้างได้สมบูรณ์ขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ AI Scenes Detection ตรวจจับภาพติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง ซึ่งช่วยปรับโหมดการถ่ายภาพให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ถ่ายภาพ

Xiaomi Mi A3 มาพร้อมกับกล้องหน้าเซลฟี่ AI ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ที่สามารถผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ส่งผลให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น แม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย โหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่ม สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้โดยไม่จำเป็นต้องสลับไปใช้งานกล้องหลังหรือพึ่งไม้เซลฟี่อีกต่อไป และมั่นใจได้ว่าเพื่อนๆ จะอยู่ในภาพเดียวกันทั้งหมดอย่างแน่นอน นอกจากนี้ Mi A3 ยังมี Palm Shutter ฟีเจอร์ถ่ายรูปด้วยสัญญาณมือ ที่ช่วยป้องกันการสั่นของภาพจากการกดชัตเตอร์ เพียงแค่ยกมือเท่านั้นคุณก็เริ่มต้นการถ่ายภาพและนับถอยหลังสู่ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัดได้เลย

Xiaomi Mi A3 มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED Dot Drop ขนาด 6.088 นิ้ว ให้ภาพสีสันสดใส และแสดงผลสีดำได้อย่างสมจริง ทั้งตอบสนองรวดเร็วและประหยัดพลังงาน เพื่อการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น Mi A3 มีการพัฒนาเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่เพิ่มขนาดพื้นที่ตรวจจับลายนิ้วมือถึง 15% นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดและความละเอียดพิกเซลขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงทำให้การสแกนลายนิ้วมือมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความรวดเร็วในการปลดล็อค 30% แม้ในสภาวะที่ไม่ปกติ เช่น ลายนิ้วมือจาง แสงจ้า หรืออุณหภูมิที่ลดต่ำมาก

Xiaomi Mi A3 มาพร้อมด้วยดีไซน์โฉมใหม่ และการมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือระดับ โดยตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา 173.8 กรัม และบางเฉียบเพียง 8.475 มม. ด้วยดีไซน์กะทัดรัด จึงทำให้สะดวกในการใช้งานแม้หยิบจับด้วยมือข้างเดียว หน้าจอและตัวเครื่องด้านหลังของ Mi A3 ครอบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 ให้ความทนทานและถือได้ถนัดมือ และแม้ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดก็ไม่ทำให้คุณภาพเสียงลดลง โดย Mi A3 มาพร้อมนวัตกรรมระบบเสียงแบบ Cutting-edge เพื่อเสียงอันทรงพลังและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุมากที่สุดในตระกูล ความจุ 4,030 mAh และเมื่อจับคู่ความอึดของแบตเตอรี่คู่กับประสิทธิภาพการทำงานของ Android One จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น ช่วยคลายความกังวลเรื่องการชาร์จ พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว 18W ด้วยพอร์ต USB Type-C

Mi A3 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm SnapdragonTM 665 Mobile Platform ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหล ประหยัดพลังงานมากกว่าที่เคย และความสามารถของ AI ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่หลงใหลฟีเจอร์ของ AI ต่างๆ เช่น Ai Beautify และ Google Lens

Xiaomi Mi A3 สมาร์ทโฟน Android One บนระบบปฎิบัติการรุ่นล่าสุดอย่าง Android 9 Pie ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากกูเกิล และใช้งานผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะอย่าง Google Assistant, Digital Wellbeing Dashboard และ Wind Down และด้วย Google Assistant ใน Mi A3 ผู้ใช้งานสามารถหาข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ข้างนอก อยู่บนรถ หรือว่าอยู่บ้าน เพียงใช้คำสั่งเสียง นอกจากนี้ยังสามารถถามคำถาม เพื่อเรียกดูตารางงานประจำวัน โปรแกรมการนำทาง การแจ้งเตือน การโทรออกหรือส่งข้อความ และควบคุมการทำงานอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน แบบไร้สายได้อีกด้วย

รายละเอียดสเปกของ Xiaomi Mi A3
  • หน้าจอแสดงผล AMOLED Dot Drop ขนาด 6.088 นิ้ว ความละเอียด HD+ (720 x 1,560 พิกเซล) สัดส่วน 19.5:9
  • หน่วยประมวลผล CPU Qualcomm Snapdragon 665
  • หน่วยประมวลผล GPU Qualcomm Adreno 610
  • หน่วยความจำ RAM 4 GB
  • หน่วยความจำ ROM 64 GB/128 GB
  • เพิ่มความจุด้วย Micro SD ได้สูงสุดถึง 256 GB
  • กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลัก Ultra-Wide Angle ความละเอียด 48MP (f/1.79) + เลนส์มุมกว้าง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP (f/2.2) + เลนส์วัดระยะ ความละเอียด 2MP (f/2.4) พร้อมโหมด AI portraits, AI scene detection, ถ่ายภาพมุมกว้าง Ultra-Wide และโหมดลดความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพ และโหมดถ่ายภาพนิ่งเวลากลางคืน
  • กล้องหน้าความละเอียด 32MP (f/2.0) พร้อมโหมด Panorama Selfie, ถ่ายรูปด้วยสัญญาณมือ, โหมด AI portrait selfies และ AI scene detection
  • รองรับซิมคู่
  • แบตเตอรี่ 4030mAh (typ) พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์
  • ระบบปฎิบัติการ Android 9.0 (Pie); Android One
  • รองรับการเชื่อมต่อ USB-C
  • รองรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • รองรับ AI face unlock

ราคาและวันวางจำหน่าย
Xiaomi Mi A3 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Kind of Grey, Not just Blue และ More than White โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • Xiaomi Mi A3 รุ่น RAM 4 GB + 64 GB ราคา 6,999 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ Xiaomi Official Store บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ JD CENTRAL และ Mi Authorize Store 
  • Xiaomi Mi A3 รุ่น RAM 4 GB + 128 GB ราคา 7,999 บาท วางจำหน่ายที่ Mi Authorize Store และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi android one mi a3 xiaomi mi a3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)