x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P30 Series ลดราคายกแผง เป็นเจ้าของกันง่ายขึ้น กับราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 1 ส.ค. 62 icon 8,869
Huawei P30 Series ลดราคายกแผง เป็นเจ้าของกันง่ายขึ้น กับราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาทเท่านั้น


Huawei P30 Series สมาร์ทโฟนตระกูลเรือธง พิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียงสามเดือนหลังเปิดตัว พร้อมทั้งยังได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลกโดยคว้ารางวัลสุดยอดสมาร์ทโฟนจากหลายเวที หัวเว่ยเดินหน้าพัฒนาและยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด


ความสำเร็จของ Huawei P30 Series ตอกย้ำด้านการเป็นผู้นำกล้องบนสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง และเรียกได้ว่า ฉายา Super camera smartphone นั้นไม่ได้มาเล่นๆ อย่างแน่นอน ด้วยเลนส์ SuperZoom สูงสุดถึง 50 เท่าที่ทำงานร่วมกับระบบกันสั่น OIS และ AIS ให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม คมชัดในทุกสถานการณ์ เซนเซอร์ SuperSpectrum ที่จะทำให้ภาพสวยสีสันชัดเจน


รวมถึงกล้อง Huawei ToF ให้ภาพโบเก้สวยงามมีมิติเหมือนมืออาชีพ เมื่อรวมกับจุดเด่นอย่าง Night mode ที่สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้สวยและคมชัด นอกจากนี้ ในส่วนของวีดีโอยังมีฟีเจอร์ Dual-view Video ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอได้หลายระยะในเวลาเดียวกัน ล่าสุดทางหัวเว่ยปรับราคาสมาร์ทโฟนตระกูลนี้ยกแผง ให้เป็นเจ้าของกันง่ายยิ่งขึ้น
  • Huawei P30 Pro ราคา 27,990 บาท (ปกติ 31,990 บาท)
  • Huawei P30 ราคา 17,990 บาท (ปกติ 21,990 บาท)
  • Huawei P30 Lite ราคา 9,990 บาท (ปกติ 10,900 บาท)

ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ Huawei P30 Series ยังรวมในโปรโมชั่น Huawei Grand Sales 2019 ซึ่งสามารถใช้หมายเลข IMEI1 ของสมาร์ทโฟนที่ซื้อ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมระดับเรือธงที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝัน อย่าง BMW 520d M sport รถยนต์คันหรู รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาทอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทาง www.huaweifestival/huaweigrandsales

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw huawei huawei p30 huawei p30 series huawei p30 pro huawei p30 lite bmw 520d m sport

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)