x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ชวนสาวก Galaxy Note ร่วมกิจกรรมชิงโชคเป็นเจ้าของ New Galaxy

ข่าว icon 29 ก.ค. 62 icon 2,995
Samsung ชวนสาวก Galaxy Note ร่วมกิจกรรมชิงโชคเป็นเจ้าของ New Galaxy


Samsung ชวนสาวก Galaxy Note ร่วมกิจกรรมชิงโชคเป็นเจ้าของ New Galaxy ผ่านแคมเปญ "I am Note since?" ร่วมกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย นำทีมโดย ชมพู่ อารยา ที่นำเทรนด์โชว์พาวชาวโน้ตมาเป็นคนแรก พร้อมทั้งเล่าความประทับใจที่มีกับ กาแลคซี่ โน้ตว่า "มี S Pen เหมือนมีไม้วิเศษ เขียนที่ไหนก็ได้ ถ่ายรูปที่ไหนก็สวย" นอกจากนี้ยังมี ตุลย์ ภากร, เกรท สพล, และนักเขียนชื่อดังอย่าง นิ้วกลม ที่มาร่วมแสดงพลังผ่านทาง Instagram ส่วนตัวด้วย


เพียงถ่ายภาพคู่กับ S-Pen ในแบบของคุณ แล้วเขียนหรือพิมพ์ข้อความ "I am Note Since ระบุปี ค.ศ. ที่เริ่มใช้" บนภาพถ่าย พร้อมเขียนบรรยายความประทับใจที่มีต่อ Galaxy Note และติด #GalaxyNoteTH บนช่องทาง Facebook และ Instagram ของตัวเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะ


50 คนที่ถูกใจคณะกรรมการ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Experience สุด Exclusive และได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 1 รางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2562 โดยทางซัมซุงจะประกาศผู้โชคดีทั้งหมดผ่านทาง Facebook Samsung ในวันที่ 6 สิงหาคม 2562 แฟนๆ Galaxy Note ห้ามพลาด! สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรม ของรางวัล และกติกาเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://bit.ly/IamNotesince

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)