x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เทียบชัด ๆ Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ พร้อมราคาไทยที่คาดว่าเริ่มต้นต่ำกว่า 3 หมื่น!

ข่าว icon 24 ก.ค. 62 icon 3,756
เทียบชัดๆ Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ พร้อมราคาไทยที่คาดว่าต่ำกว่า 3 หมื่น!


ล่าสุดมีภาพตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ หลุดออกมาแล้วครับ พร้อมถูกนำมาเปรียบเทียบความแตกต่างกันให้เห็นกัน ซึ่งจะเห็นว่าขนาดตัวเครื่องต่างกันมาก Samsung Galaxy Note 10 จะมีหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว ที่คาดว่าจะมาพร้อมความละเอียด Full HD+ ส่วน Samsung Galaxy Note 10+ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว โดยความละเอียดระดับ QHD+ พร้อมใช้หน้าจอ Dynamic AMOLED 






นอกจากนี้รายละเอียดของกล้องก็แตกต่างกันนะครับ โดยในรุ่นใหญ่ Samsung Galaxy Note 10+ จะมีกล้อง TOF ใส่เข้ามาด้วย และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh น่าเสียดายที่ทุกรุ่นจะถูกถอดพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ออกไปแล้ว ใครที่ยังนิยมอยู่ อยากใช้หูฟังตัวโปรดก็ต้องใช้อะแดปเตอร์กันแล้วละครับ สำหรับแฟนๆ ที่สนใจ Samsung Galaxy Note 10 Series จะเปิดตัวในวันที่ 7 ส.ค. 62 นี้ ส่วนบ้านเราจะเป็นเช้าวันที่ 8 เวลาประมาณตี 3 โดยที่ราคาคาดว่าจะอยู่ประมาณ 1,000 -1,500 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย 34,468 - 51,702 บาท

แต่จากภาพโปรโมทกิจกรรม Samsung Galaxy Note 10 Series ในประเทศไทย เหมือนเป็นการบอกใบ้ราคาของ Note Series รุ่นใหม่ ก็ตรงประโยคที่ว่า "ได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 30,000 บาท" คาดเดาไปว่าราคาของ Samsung Galaxy Note 10 Series ในไทย จะเริ่มต้นไม่ถึง 30,000 บาท ถ้าเป็นจริงก็เรียกได้ว่าสุดคุ้มกันเลยทีเดียว จะอย่างไรก็ตาม ก็ต้องมาลุ้นหลังงานเปิดตัวกันอีกทีนะครับ
ที่มา slashleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note 10 samsung galaxy note 10 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)