x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เปิดโปรดักส์ใหม่ Vivo S1 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 32MP พร้อมดึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด!

ข่าว icon 22 ก.ค. 62 icon 6,753
วีโว่ เปิดโปรดักส์ใหม่ Vivo S1 มือถือกล้องหน้า 32MP ดึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด!



หลังจากที่มีกระแสตั้งคำถามว่า S คืออะไร? และใครจะมาพร้อมกับ S วันนี้ Vivo พร้อมที่จะเฉลยคำตอบแล้ว!! โดย Vivo พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้อย่าง คุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับโปรดักส์รุ่นใหม่ Vivo S1 ที่จะมาช่วยให้ใครหลายๆ คนได้ดึงสไตล์ความเป็นตัวเองออกมา ด้วยสโลแกนที่ว่า  "Unlock Your Style" มาพร้อมกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง AI Triple Camera ความละเอียด 16 + 8 + 5 ล้านพิกเซล หน้าจอแสดงผล Halo FullView Display ขนาด 6.38 นิ้ว โดยมีสีที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ให้เลือกถึง 2 สี คือ Diamond Black และ Skyline Blue

Vivo S1 วางจำหน่ายในราคาเพียง  8,999 บาทเท่านั้น โดยเริ่มเปิดให้ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 กรกฎาคม 2562 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจองดังนี้ 
รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง
  • ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo S1 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่าย รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใคร พร้อมรับ S Series Box Set และกระเป๋าเป้
  • จ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมกรอกรายละเอียดและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี 
  • ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  • ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo S1 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  • ระยะเวลาเปิดรับการจอง เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 - 31 กรกฎาคม 2562 เท่านั้น ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 729/117-121 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 02-284-0333 Fax. 02-2943988 Call Center. 02-294-3111-2 หรือที่ www.vivo.co.th
  • สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo S1 สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป
หรือสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada ได้ที่ pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/VivoS1Launch

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo s1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)