x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ASUS ROG Phone II ที่สุดของสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม จะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 855 Plus แน่นอน!

ข่าว icon 17 ก.ค. 62 icon 3,189
ASUS ROG Phone II สมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม จะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 855 Plus แน่นอน!


ASUS ROG Phone II ที่สุดของสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม ยืนยันจะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 855 Plus เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งจะมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่แตกต่าง
  • ASUS ROG Phone II เกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ประกาศใช้ Qualcomm Snapdragon 855 Plus (7nm)
  • Qualcomm Kryo 485 CPU Prime Core ถูกโอเวอร์คล็อกได้ถึง 2.96GHz เพื่อประสิทธิภาพการทำงานระดับโลก และ Adreno 640 ที่เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกได้เร็วกว่าเดิม 15%
  • Snapdragon 855 และ Adreno 640 มอบประสิทธิภาพกราฟิก 15% เร็วกว่า Snapdragon 855 ปัจจุบัน

ASUS ROG Phone II มอบประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ เราได้สร้างและเพิ่มนวัตกรรมใน ROG Phone ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกไปในปี 2018 ทั้งนี้รายละเอียดและคุณสมบัติของเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นเต้นนี้จะประกาศอีกครั้งเร็วๆนี้ แต่พลังที่เพิ่มขึ้นของ Snapdragon 855 Plus ช่วยให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพโดยรวมจะเพิ่มขึ้นอีกก้าวหนึ่ง Kryo 485 CPU ใน Snapdragon 855 Plus จะทำงานที่ความเร็วสูงสุด 2.96GHz ในขณะที่ Adreno 640 GPU นั้นโอเวอร์คล็อกเร็วกว่า Snapdragon 855 ปัจจุบัน 15% ด้วยรากฐานที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ได้เสริมคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่ที่น่าตื่นเต้น ROG Phone II พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่โลกของเกมบนมือถืออีกครั้ง


ล่าสุดมีภาพของ ASUS ROG Phone II หลุดออกมาครับ แสดงให้เห็นด้านหน้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ยังคงไม่มาแนวไร้ขอบสมบูรณ์แบบอย่างที่นิยมกันในตอนนี้ หน้าจอรองรับเฟรมเรทสูงสุด 120Hz สามารถปรับได้ตั้งแต่ 60Hz, 90Hz และ 120Hz และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 23 ก.ค. นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus qualcomm asus rog phone asus rog phone ii snapdragon 855 plus qualcomm snapdragon 855 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)