x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Mid-Year Grand Sale!! สมาร์ทโฟน OPPO F11 Pro ความจุ 128GB ปรับราคาใหม่ เหลือเพียง 10,490 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 4 ก.ค. 62 icon 4,195
Mid-Year Grand Sale!! สมาร์ทโฟน OPPO F11 Pro ความจุ 128GB ปรับราคาใหม่ เหลือเพียง 10,490.-



กระแสงยังแรงไม่มีตก สำหรับ OPPO F11 Series สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว ทั้งในรุ่น OPPO F11 Pro และ OPPO F11 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง OPPO F11Pro (128GB) ที่ถือว่าเป็นตัวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล ระบบชาร์จไว VOOC 3.0 แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh โดยมาพร้อมกับหน้าจอ Panoramic ขนาด 6.5 นิ้ว มอบประสบการณ์ความสนุกเต็มตา ไร้ติ่งมากวนใจ ความคมชัดระดับ FHD+ พร้อมประมวลผลได้ดียิ่งขึ้นด้วย Hyper Boost และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแบบไล่เฉดสี

และที่ว้าวสุดๆ ในตอนนี้ คือ OPPO F11 Pro (128 GB) ได้ปรับราคาจากเดิม 11,990 บาท เหลือเพียง 10,490 บาท เท่านั้นโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม เป็นต้นไป มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ Thunder Black, สีเขียว Aurora Green และสีเทา Waterfall Gray นอกจากนี้ สำหรับรุ่นน้องอย่าง OPPO F11 ก็มีการปรับราคาจากเดิม 8,990 บาท เหลือเพียง 7,990 บาทด้วยเช่นกัน เรียกว่า OPPO F11 Series นั้น เป็นสมาร์ทโฟนที่คุณภาพแน่นจัดเต็ม ในราคาที่คุ้มค่าอย่างมาก สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
อ่านบทความรีวิว OPPO F11 Pro และ OPPO F11 ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo promotion oppo f11 oppo f11 pro mid-year grand sale oppo f11 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)