x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟน 5กล้อง รุ่นแรกของโลก เปิดตัวในไทยพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่น

ข่าว icon 3 ก.ค. 62 icon 3,653
Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟน  5กล้อง รุ่นแรกของโลก เปิดตัวในไทยพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่น


สิ้นสุดการรอคอย Nokia 9 PureView เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว พร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 4 รุ่น บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด "ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน" โนเกียจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ให้มีความสามารถในการยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นำโดย สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Nokia 9 PureView ที่มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว รุ่นแรกของโลก ไปจนถึง Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

Nokia 9 PureView มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ที่มายกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี Computational Imaging สำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ภาพทุกภาพที่ถูกถ่ายด้วย Nokia 9 PureView จะอยู่ในโหมด HDR กล้องอันทรงประสิทธิภาพทั้ง 5 ตัว ความละเอียดตัวละ 12MP จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำทั้งความกว้างและลึกของภาพเพื่อนำมารวมกันเป็นภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 240MP







Nokia 9 PureView สรรค์สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการ ถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพแบบ RAW "DNG" ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมแต่งภาพ Adobe Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย ว่ากันว่า 50% ของศิลปะจากการถ่ายภาพนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภาพ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Nokia 9 PureView จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น


ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้พฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเปลี่ยนไป ด้วยวิสัยทัศน์ ที่ต้องการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน โนเกียจึงติดตั้งปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะทำให้การเรียกใช้งานมีประสิทธิภาพและฉับไวมากขึ้น โดยระบบนี้จะมีในสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่น Nokia 4.2, Nokia 3.2 และ Nokia 2.2 เป็นต้นไป ปุ่มกดเรียกใช้งาน Google Assistant จะเปลี่ยนแปลงวิธีใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดกาล คุณสามารถเข้าถึง Google Assistant ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยการกดหนึ่งครั้ง เพื่อให้ Google Assistant ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะของคุณใน ทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลการเดินทาง สั่งการโทรออก ฟังเพลง หรือไขข้อสงสัยในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย กดปุ่ม สองครั้งเพื่อเรียกดูประวัติการใช้งาน พร้อมระบบแนะนำอัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงไปตามการใช้งานจริงของ ข้อมูลการเดินทาง และคำเตือนที่ตั้งไว้ในปฏิทินที่จะช่วยเตือนความจำไม่ให้คุณพลาดนัดสำคัญอีกต่อไป หรือกดปุ่มค้างไว้ เพื่อพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ




โทรศัพท์ของโนเกียได้รับการเชื่อมต่อกับ Android One นับเป็นเครื่องการันตีว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นของโนเกียจะได้รับการอัปเดตระบบความปลอดภัยรุ่นล่าสุดทุก ๆ เดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และอัปเดตระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ทำให้สมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ "ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้น ทุกวัน" และยังคงความทันสมัยด้วยนวัตกรรมสั่งการด้วยระบบ AI นอกจากนั้นยังมีระบบ ความปลอดภัยรุ่นล่าสุดจาก Google Play Protect ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง และระบบปฏิบัติการแบบ เพียวแอนดรอยด์ ทำให้ปราศจากการอัปเดตระบบ UI ที่ไม่จำเป็น และไม่มีระบบปฏิบัติการอื่นๆ ที่จะทำให้ การประมวลผลของโทรศัพท์ช้าลง หรือทำให้แบตเตอรี่ต้องใช้งานหนักซ่อนอยู่ นอกจากนี้ สมาร์ทโฟโนเกียยังได้รับการติดตั้งแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดจาก Google เพื่อไม่ให้กินพื้นที่หน่วยความจำมากเกินไป แต่ยังคง ความทันสมัยของเทคโนโลยีให้ผู้ใช้อยู่สม่ำเสมอ


สมาร์ทโฟนของโนเกียอยู่ในโครงการ Android Enterprise Recommended นับได้ว่าโนเกียเป็นหนึ่งใน แบรนด์ที่มีสมาร์ทโฟนหลายหลายรุ่น ซึ่งมีความสามารถในการรองรับ Android Enterprise Recommended เช่นรุ่น Nokia 9 PureView จนถึง Nokia 2.2 โครงการ Android Enterprise Recommended นับเป็นเครื่องยืนยันและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานว่าสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรองจาก Google จะมีความสามารถในการใช้งานที่ตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังมาพร้อมกับสเปกเครื่องที่สูงด้วย ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ที่ออกแบบมา เพื่อรองรับการใช้งานองค์กร และการอัพเดตระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก
  • Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ
  • Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ
  • Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNK400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ
  • Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ
  • Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ
  • Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท
    พร้อมใช้โค้ด EXNK250 รับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 9 nokia 9 pureview nokia 4.2 nokia 3.2 nokia 8.1 nokia 2.2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)