x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise พร้อมของแถมรวม 11,180 บาท ห้ามพลาด 5 โมงเย็น วันศุกร์นี้เท่านั้น!

ข่าว icon 26 มิ.ย. 62 icon 3,013
Huawei P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise พร้อมของแถมรวม 11,180 บาท 5 โมงเย็น วันศุกร์นี้เท่านั้น!


Huawei P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise (ความจุ 512GB) ตอกย้ำความฮ็อตของสีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้า แรงบันดาลใจในเสน่ห์อันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ บนสมาร์ทโฟนที่ปฏิวัติวงการถ่ายภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้อย่างเหนือชั้น พิเศษสุดๆเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น (ทั้งผู้สั่งจองล่วงหน้าและวอล์คอินมาที่ร้านโดยไม่ได้สั่งจอง) ที่ชำระเงินซื้อ Huawei P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise ณ Huawei Experience Store สาขา Siam Paragon ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 ไม่ต้องลุ้น! รับเลยทันที ของสมนาคุณสุดคุ้มมากมายรวมมูลค่า 11,180 บาท ได้แก่
  • Huawei Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท
  • Huawei Watch GT Active Edition มูลค่า 5,990 บาท
  • Jaymart My Choice มูลค่า 1,500 บาท



อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดฮอตในสีใหม่พร้อมของแถมเด็ดโดนใจ วันเดียว เวลาเดียว เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น ณ Huawei Experience Store ชั้น 2 สาขา Siam Paragon ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 แล้วเจอกัน!!! พลาดแล้วจะเสียใจ!!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei experience store huawei p30 huawei p30 pro huawei p30 pro amber sunrise huawei p30 pro limited edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)