x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise เปิดราคาวางจำหน่ายในไทย 37,990 บาท

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 3,356
Huawei P30 Pro สีใหม่ Amber Sunrise เปิดราคาวางจำหน่ายในไทย 37,990 บาท


Huawei P30 Pro สีใหม่สุดสวย Amber Sunrise เปิดราคาวางจำหน่ายไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาเปิดตัว 37,990 บาท (ราคาเดิม 31,990 บาท) โดย Huawei P30 Pro Amber Sunrise จะมาพร้อมแพ็กเกจพิเศษที่จะมีเคสสุดพรีเมี่ยมประดับด้วยคริสตัลของ Swarovski มูลค่า 2,990 บาท แถมมาให้ด้วย นอกจากนี้คนที่สั่งจองจะได้รับของแถมเป็น Huawei Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท และรับส่วนลดสูงสุด 21,500 บาท เมื่อจองเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ TrueMove H (สิทธิ์โปรโมชั่นเปิดเบอร์ TrueMove H เป็นส่วนลดค่าเครื่องช่วง Pre booking นี้ จะไม่ได้รับ Huawei Pocket Photo Printer) สำหรับในภาพโปรโมทไม่มีรายละเอียดว่าทำไมราคาถึงสูงขึ้นมากกว่าตอนเปิดตัวใหม่ๆ นะครับ แต่คาดว่าจะเป็นรุ่นความจุ 512GB ซึ่งก็ดูสมเหตุสมผลมากๆ แถมได้เคสสุดพิเศษด้วย หนุ่มอาจจะรู้สึกว่ามันวิบวับไปหน่อย แต่สาวๆ เห็นแล้วรักเลยแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจ Huawei P30 Pro Amber Sunrise จะเริ่มจอง ได้ตั้งแต่วันที่ 20 - 25 มิถุนายน 2562 รับสินค้า 28 มิถุนายน 62 เป็นต้นไป สามารถไปอ่านรีวิว Huawei P30 Pro เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ
ที่มา : IT City

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p30 huawei p30 pro huawei pocket photo printer swarovski huawei p30 pro amber sunrise

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)