x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S10 Series ลดทันที 4,000 บาท พิเศษโปรเก่าแลกใหม่ ลดสูงสุดอีก 5,000 บาท

ข่าว icon 10 ต.ค. 62 icon 5,425
Samsung Galaxy S10 Series ลดทันที 4,000 บาท พิเศษโปรเก่าแลกใหม่ ลดสูงสุดอีก 5,000 บาท


Samsung จัดโปรโมชั่นรับส่วนลดสุดพิเศษถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S10 Series รับส่วนลดทันที 4,000 บาท หรือเลือกรับฟรี หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds มูลค่า 4,990 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S10 หรือ Samsung Galaxy S10+ ความจุ 128GB พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

รับสิทธิ์ต่อที่ 2 กับโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ เมื่อนำโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่า รุ่นที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 5,000 บาทเมื่อซื้อ Samsung Galaxy S10+ ความจุ 512GB หรือเมื่อนำมือถือรุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท  ได้ที่ ซัมซุง แบรนด์ช็อป และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562 โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับ

  • Samsung Galaxy S10e ราคาเริ่มต้นที่ 26,900 บาท
  • Samsung Galaxy S10 ราคาเริ่มต้นที่ 31,900 บาท
  • Samsung Galaxy S10+ ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท
สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่จุดขายหรือ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s10/special-offer/

Samsung Galaxy S10 Series กับดีไซน์หน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบ Infinity-O Display จัดเต็มด้วยชุดเลนส์ถ่ายภาพระดับโปรสูงสุดถึง 5 ตัว สามารถถ่ายวิดีโอกล้องหน้าและกล้องหลังได้คมชัดระดับ 4K พร้อมระบบกันสั่นอัจฉริยะ Super Steady ในกล้องหลัง มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลัง และยังสามารถแชร์แบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นๆ ได้แบบไร้สาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy S10e, Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s10 samsung galaxy s10 plus samsung galaxy s10 series samsung galaxy s10e samsung galaxy buds

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)