x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนถ่าย Portrait สวยแม้แสงน้อย ปรับลดราคา เหลือเพียง 9,990 บาท

ข่าว icon 27 พ.ค. 62 icon 3,502
OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนถ่าย Portrait สวยแม้แสงน้อย ปรับลดราคา เหลือเพียง 9,990 บาท


OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนยอดนิยม ที่มีเวอร์ชั่นพิเศษออกมามากมาย ตอบสนองผู้ใช้ที่ชื่นชอบในสมาร์ทโฟนตระกูลนี้ มาพร้อมความโดดเด่น ทั้งในเรื่องดีไซน์ที่สวยงามไล่เฉดสี กล้องหลังคู่ 48MP + 5MP, ระบบชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จไวขึ้น 20% พร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 4000 mAh มาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen กว้าง 6.5 นิ้ว สนุกเต็มตาไร้ติ่งกวนใจ พร้อมฟีเจอร์ Hyper Boost ช่วยในการประมวลผลที่รวดเร็วมากขึ้น มาพร้อม RAM 6GB/ROM 64GB

ภาพตัวอย่างโหมด Portrait จาก OPPO F11 Pro 



ล่าสุด OPPO F11 Pro ปรับราคาลดลงจาก 10,990 บาท เหลือเพียง 9,990 บาทเท่านั้น มีให้เลือกถึง 2 สีคือ Thunder Black และ Aurora Green สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11 oppo f11 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)