x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 3 ตัว ผสานดีไซน์นำสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ ในราคาเพียง 7,990.-

ข่าว icon 14 พ.ค. 62 icon 2,762

HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 3 ตัว ผสานดีไซน์นำสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ ในราคาเพียง 7,990.-
ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Lite ตอบทุกโจทย์การใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันอันโดดเด่น รวมถึงเป็นการเน้นย้ำเป้าหมายของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือขั้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจากรุ่นเรือธง ทำให้ HONOR 20 Lite เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ทำงานที่เหนือกว่า โดดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทน พร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมมอบความสนุกยกกำลัง 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Triple Lens, Triple the Funs!" กับราคาเปิดตัวเพียง 7,990 บาทเท่านั้น

จุดเด่น
HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ คุณภาพระดับพรีเมียม โดยกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล (F/1.8) เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน รวมถึงเลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ความละเเอียด 8 ล้านพิกเซล (F/2.4) ช่วยเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา และกล้อง Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (F/2.4)

ในส่วนของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกล้องของ HONOR 20 Lite จะช่วยทำให้ภาพถ่ายสวยงามไปอีกขั้น ด้วยความสามารถในการจำแนกสถานการณ์ต่าง ๆ ได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ ซึ่ง AI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ AI ยังสามารถจับโครงสร้างใบหน้า เพื่อสร้างฉากหลังโบเก้เพื่อทำให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตลอดจนปรับระยะตื้นลึกและสีสันของภาพตามสถานการณ์ เพื่อสร้างภาพถ่ายที่สวยงามระดับมืออาชีพ 
โหมดถ่ายภาพกลางคืนของ HONOR 20 Lite ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของกล้องเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม แม้ผู้ใช้งานจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเซ็นเซอร์ของ Sony Quad Bayer จะช่วยปรับแสงให้ภาพมีความสว่างคมชัดมากขึ้น และด้วยฟังก์ชั่น AI Stabilizing ซึ่งเป็นการกันสั่นอัจฉริยะขณะการถ่ายภาพตอนกลางคืน จะช่วยทำให้กล้องสามารถตรวจจับภาพได้อย่างอย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง

HONOR 20 Lite มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล (F/2.0) ด้วยจำนวนเมกะพิกเซลที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้สามารถนำรูปถ่ายเซลฟี่ไปขยายเป็นโปสเตอร์ได้ในขนาด 2.3 x 1.7m ได้โดยที่รายละเอียดของภาพยังคงชัดเจนและสวยงามในทุกมุมมอง กล้องหน้าของ HONOR 20 Lite มาพร้อมกับเซนเซอร์ Quadra จาก Sony ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกล้องให้เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะแสง และเมื่อเปิดการใช้งานควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะแล้ว จะทำให้ภาพถ่ายที่ได้มีการปรับแสงโดยอัตโนมัติจากเทคโนโลยีการชดเชยแสงแบบวงแหวน ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแสงแบบใด ภาพถ่ายเซลฟี่ก็จะออกมาสวยงามราวกับภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ

HONOR 20 Lite มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ FullView Display มีรอยบากทรงหยดน้ำ โดยหน้าจอมีขนาดกว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องมีอัตราสูงมากถึง 90% เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า และตัวเครื่องมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Phantom Blue และสีแดง Phantom Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของเมฆที่น่าทึ่งในยามพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Huawei Kirin 710 ให้ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเป็นได้อย่างสุดกำลังเหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง และยังมาพร้อมกับ RAM 4GB พร้อมหน่วยความจำ ROM 128GB รองรับการเพิ่มความจำได้สูงสุดถึง 512GB

รายละเอียดสเปกของ Honor 20 Lite
  • หน้าจอ LTPS LCD ขนาด 6.21 นิ้ว มีรอยบากหยดน้ำ ความละเอียดระดับ FHD+ (1,080 x 2,340) อัตราส่วน 19.5:9
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลักความละเอียด 24MP (F/1.8) กล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP (F/2.4) กล้องระยะลึก 2MP (F/2.4)
  • กล้องหน้าความละเอียด 32MP (F/2.0)
  • ขนาดตัวเครื่อง 154.8 x 73.64 x 7.95 มิลลิเมตร
  • หน่วยประมวลผล Octa Core, Huawei Kirin 710
  • หน่วยความจำ RAM 4GB
  • หน่วยความจำ ROM 128GB
  • เพิ่มความจุด้วย Micro SD ได้สูงสุดถึง 512GB
  • รองรับซิมคู่
  • แบตเตอรี่ 3,400 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Android 9.0; EMUI 9.0
  • รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง
  • มีช่องเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

ราคาและวันวางจำหน่าย
Honor 20 Lite เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 20 พฤษภาคม 2562 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS Shop, TRUE Shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart, Navaasia (นวเอเชีย) และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์ อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazada และ JD Central โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีฟ้า Phantom Blue และสีแดง Phantom Red กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางหารในวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ในราคาเพียง 7,990 บาท

พิเศษ เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับชุดของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วย
  • หูฟัง Honor Sport Bluetooth Earphones มูลค่า 1,290 บาท
  • การขยายเวลารับประกันตัวเครื่องเพิ่มขึ้นถึง 18 เดือน
  • คะแนน Huawei Points 100 คะแนน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 20 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)