x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ดึง ลิซ่า Blackpink ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10

ข่าว icon 13 พ.ค. 62 icon 8,985
ซัมซุง ดึง ลิซ่า Blackpink ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10


หลังจากที่ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป Samsung Galaxy S10 ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้คว้าตัว "ลิซ่า-ลลิษา" สาวไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 'Blackpink' ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนโด่งดังไปทั่วโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เจเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง
Samsung Galaxy S10 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี หน้าจอไร้ขอบ Infinity-O ที่ให้การแสดงผลอย่างเต็มจอ กล้องหน้าและกล้องหลังระดับ 4K รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาให้ดูดีมีระดับ ทำให้ตอบรับความต้องการคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่รักในการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้งรูปแบบของการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ

หลังจากที่ ซัมซุง สร้างความฮือฮาด้วยการมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้น บนพื้นฐานความต้องการในอนาคตให้กับผู้บริโภคแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ด้วยการดึงซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ของวงการเคป๊อปอย่าง 'ลิซ่า-แบล็กพิงก์' ผู้สร้างปรากฏการณ์ความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวตนบนโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามถึง 19 ล้านคน และ Vlog ส่วนตัวบนยูทูป จนวันนี้ได้ขยายกลุ่มแฟนคลับไปทั่วโลก สอดคล้องกับแนวคิดของซัมซุงที่จะมาช่วยตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการก้าวข้ามการใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า-แบล็กพิงก์ เด็กสาวมากความสามารถสายเลือดไทยคนนี้ จะเป็นตัวแทนที่สะท้อนคุณสมบัติของคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจที่จะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองเพื่อทำตามความฝัน อีกมุมหนึ่งเธอยังเป็น 'คอนเทนต์ครีเอเตอร์' ที่เล่าประสบการณ์การทำงาน ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ผ่านชาแนลส่วนตัว 'Lili?s Film' บนยูทูป
ประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Samsung Galaxy S10 จะช่วยส่งเสริมให้เหล่าครีเอเตอร์สามาถผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวิดีโอในคุณภาพระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมกับฟีเจอร์ Super Steady เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวระบบดิจิทัล เลนส์ Ultra Wide ที่จะช่วยให้เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา เสมือนภาพที่มองเห็นด้วยตาจริง รวมถึงฟีเจอร์ Composition Guide หรือการแนะนำการจัดวางภาพที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพที่ออกมามีองค์ประกอบที่ลงตัวเฉกเช่นเดียวกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ อย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung blackpink galaxy s10 lisa

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)