x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ พร้อมเปิดจอง Vivo V15 สีใหม่ Blossom ในงาน Vivo V15 x BAMBAM GOT7 Blossom UP Exclusive Fan Meet

ข่าว icon 18 เม.ย. 62 icon 4,404
เปิดจอง Vivo V15 สี Blossom ในงาน Vivo V15 x BAMBAM GOT7 Blossom UP Exclusive Fan Meet


Vivo เตรียมจัดงานสุดฟินให้เหล่าอากาเซได้ฮือฮาอีกครั้ง กับงาน Vivo V15 x BAMBAM GOT7 Blossom UP Exclusive Fan Meet ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน 2562 นี้ โดยภายในงาน เหล่าอากาเซและแฟน ๆ Vivo จะได้พบกับพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ BAMBAM GOT7 ที่จะมามอบความสุขและเล่าประสบการณ์ให้บรรดาแฟนคลับของ Vivo ได้ฟังและสัมผัสความมันส์กันแบบ Exclusive

และสำหรับท่านใดที่พลาดรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงาน "Vivo V15 x BAMBAM GOT7 Blossom UP Exclusive Fan Meet" ทาง Vivo ยังเปิดจำหน่าย Vivo V15 Series จำนวน 100 เครื่องแรก (1 เครื่อง / 1 สิทธิ์) ให้กับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานนี้ โดยไฮไลท์คือ Vivo จะเปิดให้ Pre-order Vivo V15 สีใหม่ Blossom Pink (โดยชำระเต็มจำนวน ในราคา 10,999 บาท) สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องในงานนี้นอกจากจะได้เข้าร่วมงานด้วยแล้ว จะยังมีโอกาสลุ้นของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
ผู้ที่มีเครื่อง Vivo V15 Series และรุ่นอื่น ๆ อยู่แล้วเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น!!! จะได้สิทธิพิเศษสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในส่วนของผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมจากทุก ๆ ช่องทาง สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ในวันที่ 19 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ Eden Zone @Central World โดยงานจะเริ่มในเวลา 16.00 - 18.00 น.
อ่านบทความรีวิว Vivo V15 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo bambam got7 vivo v15 vivo v15 pro vivo v15 series vivo v15 x bambam got7 blossom up exclusive fan meet vivo v15 blossom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)