x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เลอโนโว เตรียมเปิดตัว Lenovo Z6 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ TOF พร้อมชิป Snapdragon 855

ข่าว icon 9 เม.ย. 62 icon 1,812
เลอโนโว เตรียมเปิดตัว Lenovo Z6 Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่ TOF พร้อมชิป Snapdragon 855


Lenovo ยืนยันเตรียมเปิดตัว Lenovo Z6 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของบริษัทในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมอย่างแน่นอน หลังออกมาปล่อยภาพโปรโมททางการผ่านสื่อออนไลน์จีน Weibo เรียบร้อยแล้ว

โดย Lenovo Z6 Pro จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855 ซึ่งเป็นชิปรุ่นท็อปของ Qualcomm พร้อมรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ในตัว ด้านกล้องถ่ายรูปเลือกใช้กล้องคู่คล้ายกับของ Honor View 20 ที่มีกล้องหลักทำงานร่วมกับกล้อง TOF ในขณะที่โหมดถ่ายภาพมีการนำโหมด Hyper Vision โหมดถ่ายภาพวีดีโอประสิทธิภาพสูงของเลอโนโว ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วมาใส่ให้ด้วย พร้อมกับโหมดถ่ายภาพอื่นๆ เช่น โหมดกลางคืน, โหมดกันภาพสั่นไหว (Steady shot) และโหมดถ่ายภาพที่อัพสเกลความละเอียดไปแตะที่ 100 ล้านพิกเซล ได้ ใส่มาครบครั้น
และนอกจาก Z6 Pro แล้ว ทาง เลอโนโว ยังเตรียมส่ง Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนน้องคนรอง ที่มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 710 ลงสู่ตลาดเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้งานด้วย ส่วนวันเวลาในการเปิดตัวนั้นทางเลอโนโวยังไม่ได้กำหนดบอกแต่เพียงว่าประมาณต้นเดือนพฤษภาคมยังไงรอติดตามกันอีกครั้งครับ
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo smartphone lenovo z6 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)