x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S10 5G เตรียมเปิดตัวในเกาหลีใต้ วันที่ 5 เม.ย. 62

ข่าว icon 9 เม.ย. 62 icon 3,141
Samsung Galaxy S10 5G เตรียมเปิดตัวในเกาหลีใต้ วันที่ 5 เม.ย. 62


ซัมซุง เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy S10 5G ในเกาหลีใต้ 5 เม.ย. 2562 สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่อัปเกรดมากขึ้นกว่า Samsung Galaxy S10+ เวอร์ชั่นปกติ และเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G เป็นรุ่นแรกในเกาหลีใต้อีกด้วย หลังจากที่เปิดใช้งาน 5G ไปเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา 
สำหรับ Samsung Galaxy S10 5G จะมาพร้อมหน้าจอโค้ง Dynamic AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+ อัตราส่วน 19:9, กระจก Corning Gorilla Glass 6, รองรับ Fingerprint (under display), บางเฉียบเพียง 7.9 มม., แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 25W และชาร์จไร้สาย 15W และฟีเจอร์ Reverse wireless charging 9W

สำหรับกล้อง Samsung Galaxy S10 5G เพิ่มเป็น 4 ตัวรายละเอียดดังนี้
  • 12MP, F1.5-2.4, 26 มม. (wide), 1/2.55 นิ้ว, Dual Pixel PDAF, OIS
  • 12MP, F2.4, 52 มม. (telephoto), 1/3.6 นิ้ว, AF, OIS, 2x optical zoom
  • 16MP, F2.2, 12 มม. (ultrawide)
  • TOF
ส่วนกล้องหน้าคู่ความละเอียด 10MP, F1.9, 26 มม. (wide), Dual Pixel PDAF + TOF, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS และรองรับ Super Slow Motion ความละเอียด HD 960FPS มาพร้อมโทนสีใหม่ มีสีทองให้เลือกด้วยครับ 
สำหรับใครสนใจก็ต้องมารอลุ้นครับว่า ซัมซุง ประเทศไทย จะนำ Samsung Galaxy S10 5G เข้ามาทำตลาดหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม คิดว่า Samsung Galaxy Note 10 เรือธงอีกหนึ่งรุ่นก็น่าจะมาพร้อมความสามารถรองรับ 5G เช่นเดียวกันแล้วละครับ รวมทั้งสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ ที่จะเข้ามาทำตลาดในช่วงท้ายปีนี้ก็น่าจะรองรับ 5G ด้วยกันทั้งหมด แหม..แต่ดูแบบนี้ เหมือนกับรุ่นนี้คือ Samsung Galaxy S10+ เวอร์ชั่นสมบูรณ์เลยนะครับ
ที่มา : news.samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy samsung galaxy s10 samsung galaxy s10 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)