x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเกีย เปิดจอง Nokia 8.1 ในราคาเพียง 9,900 บาท ตั้งแต่ 26 มี.ค. - 7 เม.ย. 61 เฉพาะใน Shopee เท่านั้น!

ข่าว icon 27 มี.ค. 62 icon 3,104
โนเกีย เปิดจอง Nokia 8.1 ในราคาเพียง 9,900 บาท ตั้งแต่ 26 มี.ค. - 7 เม.ย. 61 เฉพาะใน Shopee เท่านั้น!



ด่วน! โนเกีย ฉลองยอดการเติบโตจาก Nokia Official Shop บนแพลตฟอร์มของ ช้อปปี้ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มร่วมกับ "ช้อปปี้" เปิดจองสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia 8.1 แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาพิเศษจาก 13,990 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท เท่านั้น 
ขาช้อปห้ามพลาดดีลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง Nokia 8.1 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 เท่านั้น รับไปเลย ช้อปปี้คอยน์ให้คุณนำไปช้อปต่อสูงถึง 800 คอยน์อีกด้วย เพียงแค่ใส่ Code SPNK88 

Nokia 8.1 lสมาร์ทโฟนมีหน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ดีไซน์ไร้ขอบ มาพร้อมกับสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็ว สถาปัตยกรรมชั้นหนึ่งด้านการประมวลผล กล้องเลนส์คู่คุณภาพชั้นนำจากเลนส์ ZEISS เพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และเทคโนโลยีล้ำสมัย PureDisplay HDR Screen ทั้งยังมี AI Scene Detection ที่สามารถแยกซีนการถ่ายภาพได้มากถึง 18 ซีน เพื่อให้คุณสามารถปรับตั้งค่าให้เหมาะสมกับภาพ ให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจาก Android และฟีเจอร์ใหม่ อย่าง Digital Wellbeing อีกด้วย Nokia 8.1 มีให้เลือกสองสี Iron Steel และ Steel Copper 
รีบเป็นเจ้าของ Nokia 8.1 ในราคาสุดคุ้มก่อนใครได้ที่ Nokia Official Shop : shopee.co.th/nokia_officialshop

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia shopee nokia 8.1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)