x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ที่แรกในไทย ห้ามพลาด 10 มี.ค. 62 ลงทะเบียน 11.30 น.

ข่าว icon 8 มี.ค. 62 icon 2,792
OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ที่แรกในไทย ห้ามพลาด 10 มี.ค. 62 ลงทะเบียน 11.30 น.


พลาดไม่ได้! งานเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ที่แรกในไทย! เมื่อพูดถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยม ที่ได้ยอดขายอันดับ 1 ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ OPPO ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สุดล้ำ กับความสามารถในการถ่ายภาพที่เสมือนถ่ายจากมืออาชีพทั้งภาพแบบ Portrait และภาพในที่แสงน้อย ในครั้งนี้ OPPO ได้เปิด OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2562 โดย OPPO Experience Store นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม ซึ่งจะมีความพิเศษแตกต่างอะไรบ้างมาดูกัน

ตีตลาด High-End ด้วยการมอบบรรยากาศสุดพรีเมียม
เพื่อให้บรรยากาศความพรีเมียมแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store เป็นการตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมตู้จัดแสดงโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบใหม่ให้เข้ากับแคชเชียร์ ให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงการใช้สีขาวตัดลวดลายไม้ ให้ Mood & Tone ที่ได้มีความ High-End แบบสุดๆ

บริการครบจบในที่เดียว
OPPO Experience Store มอบประสบการณ์แบบพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ OPPO ซึ่งไม่ได้แค่ขายแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังบริการคุณด้วยใจ ตามสโลแกน "OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ" ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย 

โดยงาน Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ OPPO ได้เตรียมกิจกรรมให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของแถมสุดพรีเมียมทั้งขาตั้งกล้อง Tripod และ Premium Luggage เมื่อซื้อ OPPO R17 Pro ในงานเท่านั้น, ห้อง Night Room ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ OPPO R17 Pro และ การรับสิทธิ์ลุ้นรับ OPPO F9 และ OPPO R17 Pro ที่เด่นทั้งเรื่องกล้องและดีไซน์ ไปเลยฟรีๆ แก่ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน 300 คนแรก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้จริงๆ กับงานนี้

การเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ถือเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่พัฒนา Brand Shop ให้มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการตีตลาด High-end และเป็นที่น่าจับตามองว่า OPPO อาจเปิดตัว Brand Shop ใหม่ๆ ที่มีความพรีเมียมทั้งการออกแบบและการบริการเพิ่มมากขึ้น เอาเป็นว่ามาติดตามไปพร้อมๆ กันเลยที่งาน OPPO Experience Store Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. มาร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ OPPO Experience Store ลุ้นรับของรางวัลฟรี และของแถมสุดพรีเมียมกัน ที่ "OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r17 pro oppo experience store oppo brand shop บริการคุณด้วยใจ ตู่ ภพธร

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)