x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนลูกผสม หน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ 5,180 mAh

ข่าว icon 28 ก.พ. 62 icon 3,775

เลอโนโว่ เปิดตัว Lenovo Tab V7 สมาร์ทโฟนลูกผสม หน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ 5,180 mAh
เลอโนโว่ ประกาศเปิดตัว Lenovo Tab V7 ภายในงาน Mobile World Congress 2019 (MWC 2019) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นลูกผสมระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต หรือที่หลายคนเรียกกันว่า Phablet มาพร้อมกับหน้าจอ IPS FHD ใหญ่ 6.9 นิ้ว และแบตเตอรี่ขนาด 5,180 mAh

จุดเด่น
Lenovo Tab V7 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 450 พร้อมหน่วยความจำ RAM 6GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 128GB ความละเอียด 1,080 x 2,160 พิกเซล ในสัดส่วนหน้าจอ 18:9

Lenovo เน้นในด้านการให้ความบันเทิง โดยมาพร้อมด้วยระบบเสียง Dolby Audio และลำโพงคู่ด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง ที่วางไว้คู่กับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ในขณะที่ด้านหน้ามาพร้อมกับกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังรองรับการถ่ายโหมด Portrait ซึ่งถูกประมวลผลและปรับแต่งด้วยซอฟท์แวร์ เนื่องจากไม่มีกล้อง Depth นั่นเอง Lenovo Tab V7 รันระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie มาให้จากในกล่องเลย

ราคาและวันวางจำหน่าย
Lenovo Tab V7 จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไป พร้อมราคาเปิดตัวที่ 249 ยูโร หรือประมาณ 9,000 บาท





ที่มา : gsmarena, lenovo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo smartphone mobilephone lenovo tab v7 phablet

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)