x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง จัดงานเปิดตัว Galaxy S10 ยกทัพศิลปินระดับแนวหน้า iKON และ 9x9 ร่วมฉลอง 10 ปี กาแลคซี่!

ข่าว icon 27 ก.พ. 62 icon 3,068
ซัมซุง จัดงานเปิดตัว "Galaxy S10" ยกทัพศิลปินระดับแนวหน้า iKON และ 9x9 ร่วมฉลอง 10 ปี กาแลคซี่!


ซัมซุง ประกาศความสำเร็จครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด "Galaxy S10" อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเหนือชั้นและดีไซน์สุดพรีเมี่ยม มอบความต่างอย่างเหนือกว่าให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำความสำเร็จด้วยอีเวนท์ยิ่งใหญ่แห่งปี ยกทัพศิลปินแนวหน้าอย่างหนุ่ม ๆ วง iKON บินตรงจากเกาหลีมาเสิร์ฟความฟินให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง 9x9 (ไนน์บายไนน์) ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Samsung Galaxy S10 เปิดตัวในประเทศไทยด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S10e, Galaxy S10 และ Galaxy S10+ กับเทคโนโลยีกล้องระดับโปร ที่สามารถถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง มาพร้อม Super Steady เทคโนโลยีป้องกันการสั่นไหวระดับ Action Camera เก็บครบทุกรายละเอียดด้วยเลนส์ Ultra Wide สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ภาพพาโนรามา หรือภาพกรุ้ปช็อต ก็เก็บครบไม่ตกเฟรม และฟีเจอร์ Composition Guide เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ สามารถแนะนำและช่วยจัดวางภาพอัตโนมัติ ให้ภาพที่ออกมามีองค์ประกอบที่ลงตัวราวกับถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ

Galaxy S10 มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ หน้าจอไร้ขอบ Infinity-O และครั้งแรกกับนวัตกรรมจอภาพ Dynamic AMOLED รองรับการแสดงผลระดับ HDR10+ ให้ภาพสีสันสดใส ในโทนสีที่กว้างและสมจริงยิ่งขึ้น สามารถปรับสีของภาพได้แบบฉากต่อฉาก และเทคโนโลยีสแกนนิ้วใต้หน้าจออัลตร้าโซนิค แบบสามมิติ เพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวเครื่อง อีกหนึ่งไฮไลท์เด่นอย่าง Wireless PowerShare สามารถแชร์แบตเตอรี่แบบไร้สายให้กับดีไวซ์และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ลดความยุ่งยากไม่ต้องพกที่ชาร์จหลายอันเวลาเดินทาง

โดย ซัมซุง เปิดจอง Galaxy S10 และ Galaxy S10+ ล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 4 มีนาคม 2562 เท่านั้น! พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/s10preorder

Samsung Galaxy S10 เปิดตัวในประเทศไทยด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S10e, Galaxy S10 และ Galaxy S10+ วางจำหน่ายทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว Prism White, สีดำ Prism Black, และสีเขียว Prism Green โดยมีสีพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 สี คือ สีดำ Ceramic Black และสีขาว Ceramic White เฉพาะใน Galaxy S10+ รุ่นความจุ 512GB และ 1TB และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคาดังนี้
  • Galaxy S10e ราคา 26,900 บาท
  • Galaxy S10 ราคา 31,900 บาท
  • Galaxy S10+ ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท
สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxy-s10












แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung smartphone mobilephone samsung galaxy s10 galaxy s10 series ikon 9x9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)