x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออเนอร์ จัดแคมเปญพิเศษ Fashion For The Brave เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่สไตล์ในแบบออเนอร์

ข่าว icon 29 ม.ค. 62 icon 2,682
ออเนอร์ จัดแคมเปญพิเศษ Fashion For The Brave เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่สไตล์ในแบบออเนอร์


ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษ 'Fashion For The Brave' ร่วมกับตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง 'เบียร์ ภัสรนันท์' และ 'กลอย ประวีวรรณ' เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้ามีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร แคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แฟชั่นอันโด่ดเด่นบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ภายในแคมเปญ พบกับสุดยอดการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่น ที่จะมาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HONOR 8X สีแดง และ HONOR PLAY สีม่วง Ultra violet และรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่าง HONOR 10 Lite สีฟ้าสกายบลู ที่ถูกดีไซน์มาจากสีของท้องฟ้าไล่เฉดกับสีเทาอ่อนยามพระอาทิตย์ตก

โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ช่องทาง Lazada, CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (สาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่, การ์ดความจำ 64GB, ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

HONOR 10 Lite จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท ที่ช่องทาง Lazada, CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK
แฟน ๆ ออเนอร์สามารถเข้าไปชมคลิปวีดีโอแคมเปญได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากออเนอร์ ได้แก่ สมาร์ทโฟน HONOR 10 Lite!! เพียงร่วมโหวตทายว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะที่แต่งตัวได้ตรงตามสไตล์สมาร์ทโฟนออเนอร์มากที่สุด **อย่ารอช้า รีบมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เพจ Facebook HONOR Thailand
สามารถอ่านบทความรีวิวเพิ่มเติมอื่น ๆ เกี่ยวกับ HONOR 10 Lite ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor smartphone mobilephone honor play honor 8x honor 10 lite fashion for the brave

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)