x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ปล่อยอัปเดต Android 9 Pie ที่มาพร้อม One UI สำหรับ Samsung Galaxy Note 9

ข่าว icon 17 ม.ค. 62 icon 2,628
ซัมซุง ปล่อยอัปเดต Android 9 Pie ที่มาพร้อม One UI สำหรับ Samsung Galaxy Note 9


สิ้นสุดการรอคอย! ซัมซุง ปล่อยอัปเดต Android 9 Pie ที่มาพร้อม One UI สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 9 สำหรับใครที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ สามารถอัปเดตกันได้เลยครับ โดย One UI จะเป็นระบบ UI ที่ทาง Samsung ร่วมพัฒนากับ Google และจะนำมาใช้เป็นมาตรฐานแทนที่ TouchWiz ที่ทางซัมซุมใช้งานมาอย่างยาวนาน โดยส่วน ตัวผมมองว่า One UI ดูสวยงามน้อยลงครับ แต่ลูกเล่นต่างๆ ก็ถอดแบบจาก TouchWiz มาเลย และมีการขัดเกลาให้เรียบง่าย ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ก็อยู่ที่การปรับตัวของแต่ละบุคคล เชื่อว่าใช้ไปสักระยะก็น่าจะชินกันอย่างแน่นอน



สำหรับการอัปเดตบน Samsung Galaxy Note 9 จะอัปเดตผ่าน 4G หรือ Wi-Fi ก็ได้นะครับ โดยให้เข้าไปที่ตั้งค่า > อัปเดตซอฟท์แวร์ จากนั้นก็เลือกอัปเดตได้เลย ไฟล์ค่อนข้างใหญ่ เพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงระบบของเครื่อง อาจจะต้องรอกันนานหน่อย


Samsung Galaxy Note 9 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่หรูหรา วัสดุกระจกและโลหะ รองรับ 4G LTE-A (6CA) Cat18 1200/200 Mbps, หน้าจอโค้งไร้ขอบ Infinity Display อัตราส่วน 18.5:9, ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว, ความละเอียด QHD+, หน้าจอรองรับ HDR10 compliant และ Always-on display, กระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 และรองรับระบบผู้ช่วยส่วนตัว Bixby และปากกาอัจฉริยะ S Pen
ชิปเซ็ต Exynos 9810, GPU Mali-G72 MP18, ลำโพงคู่สเตอริโอ ที่ปรับจูนเสียงโดย AKG รองรับระบบเสียง Dolby Atmos คุณภาพเสียงระดับ 32-bit/384kHz, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0 และชาร์จไร้สาย Qi/PMA wireless charging, กล้องคู่คุณภาพสูง 12MP F1.5, F2.4 26 มม. + 12MP F2.4 52 มม. รองรับ dual pixel PDAF และระบบกันสั่น OIS, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F1.7 25 มม., บันทึกวีดีโอความละเอียด 2160P 60fps, 1080P 240fps, Super Slow-mo 720P 960fps, HDR, dual-video rec, รองรับ AR Sticker และ AR Emoji
Samsung Galaxy Note 9 ล่าสุดวางจำหน่าย 4 ได้แก่ Ocean Blue ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง, Metallic Copper, Midnight Black และสีใหม่ล่าสุด Lavender Purple ในราคา 33,900 บาท สำหรับความจุ 128GB และราคา 41,900 บาท สำหรับความจุ 512GB (ราคาเครื่องเปล่า)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note samsung galaxy samsung galaxy note 9 android pie android 9 pie one ui

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)