x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

จัดเต็มรับปี 2019 ในราคาสุดคุ้ม 5,999.- พร้อมสีใหม่สุดสวย Ocean Blue

ข่าว icon 7 ม.ค. 62 icon 12,622

Vivo Y91 จัดเต็มรับปี 2019 ในราคาสุดคุ้ม 5,999.- พร้อมสีใหม่สุดสวย Ocean Blue
วีโว่ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo Y91 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย ที่มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Helio P22 และกล้องคู่คุณภาพสูง และกล้องหน้าที่ Selfie ได้อย่างยอดเยี่ยมสวยงาม พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,030 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดวันไม่มีสะดุด จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันครับ

จุดเด่น
Vivo Y91 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และโทนสีที่โดดเด่น รองรับ 4G LTE Cat5 150/75 Mbps, หน้าจอ IPS อัตราส่วน 19:9 มาพร้อมติ่งหน้าจอแบบหยดน้ำ Halo FullView ขนาดหน้าจอ 6.22 นิ้งใหญ่เต็มตา ความละเอียด HD+ 720 x 1520 pixels (270 ppi), ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย Funtouch OS 4.5, มาพร้อมระบบผู้ช่วยอย่าง Jovi Smart Scene ด้วยนะครับ, และฟีเจอร์แบบหน้าจออย่างง่ายดายด้วย Smart Split, ชิปเซ็ต MediaTek Helio P22, RAM 3GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,030 mAh, กล้องคู่ความละเอียด 13MP F2.2 PDAF + 2MP F2.4, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F1.8, บันทึกวีดีโอ 1080P 30FPS ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะ

ราคา
Vivo Y91 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Starry Black และ Ocean Blue พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วราคา 5,999 บาท ใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำ ทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y91 vivo y91 ocean blue

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)