x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Realme 2 Pro (4+64GB) ฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยราคาสุดพิเศษ เฉพาะที่ Lazada ตั้งแต่วันนี้ - 6 ม.ค. 62

ข่าว icon 26 ธ.ค. 61 icon 9,513
Realme 2 Pro (4+64GB) ฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยราคาสุดพิเศษ เฉพาะที่ Lazada ตั้งแต่วันนี้ - 6 ม.ค. 62


Realme จัดโปรโมชั่นเพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ กับสมาร์ทโฟน Realme 2 Pro (RAM 4 / ROM 64GB) ราคาพิเศษทุกวันผ่านทางเว็บไซต์ Lazada โดยราคาวางจำหน่ายในแต่ละวัน มีดังนี้

  • วันที่ 24 ธ.ค. 2561 - 6 ม.ค. 2562 จะวางจำหน่ายในราคา 6,590 บาท ทุกช่วงเวลา
  • วันที่26 - 30 ธันวาคม 2561 จะวางจำหน่ายในราคา 6,190 บาท ทุกช่วงเวลา
  • พิเศษยิ่งกว่า วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 จะวางจำหน่ายแบบ Flash sale (9.00 น. - 12.00 น.) ในราคาเพียงแค่ 5,990 บาท
  • วันที่ 2 - 4 มกราคม 2562 จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษ 5,990 บาท
Realme 2 Pro (RAM 4 / ROM 64GB) มาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 660 AIE เล่นเกมสบาย ลื่นไหลหายห่วง บนหน้าจอที่กว้าง 6.3 นิ้วแบบ FHD+ พร้อมรอยบากหยดน้ำ ช่วยให้ดูหนังได้เต็มตา เล่นเกมได้จุใจ กล้องหลังคู่ 16MP + 2MP ให้ภาพถ่ายหน้าชัดหลังเบลอสวยงามอย่างมีสไตล์ กล้องหน้า 16MP พร้อม AI Beauty ให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับบุคคล แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh พร้อมระบบ AI Power Master ช่วยจัดสรรพลังงาน และลดการใข้พลังงานที่ไม่จำเป็น สเปคทั้งหมดนี้จริงๆ แล้วจัดว่าอยู่ในระดับสมาร์ทโฟน Flagship แต่ Realme จัดมาให้แบบจุใจทั้งสเปค ดีไซน์ และราคาที่คุ้มค่า เพื่อคนรุ่นใหม่ ซึ่งตรงกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ "Max Power Max Style ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์"

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนดีดีสักเครื่องเพื่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก สมาร์ทโฟน Realme 2 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่า ทั้งในเรื่องของสเปค และราคา รวมไปถึงดีไซน์ที่เตะตาโดนใจใครหลายคน กาปฏิทินรอเอาไว้ แล้วรีบหาจับจองมาเป็นเจ้าของก่อนใครผ่านทางเว็บไซต์ลาซาด้า ตามลิ้งก์ "ซื้อออนไลน์" ที่อยู่ด้านล่าง โดย Realme 2 Pro (RAM 4 / ROM 64GB) มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้า (Ice Lake) และสีดำ (Black sea)
สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RealmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme 2 realme 2 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)