x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนยอดนิยมเปิดตัวสีใหม่! OPPO F9 Jade Green Limited Edition ฉลองปีใหม่!

ข่าว icon 19 ธ.ค. 61 icon 4,157
สมาร์ทโฟนยอดนิยมเปิดตัวสีใหม่! OPPO F9 Jade Green Limited Edition ฉลองปีใหม่!



OPPO F9 เปิดตัวสีใหม่ Limited Edition กับสี Jade Green ต้อนรับปีใหม่ พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 15 - 21 ธันวาคม 2561 และรับฟรีของขวัญสุดพิเศษ!! OPPO Gift Box และ OPPO VIP Card สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ กับการไล่เฉดสีที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการดีไซน์สมาร์ทโฟน
OPPO F9 มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์แบบใหม่หมดจด สวยด้วยรอยบากเล็กๆ คล้ายหยดน้ำ (Waterdrop Screen) ชิปเซ็ต Mediatek MT6771 Helio P60, RAM 6GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD 256GB), กล้องคู่คุณภาพสูง 16MP F1.8 + 2MP F2.4, กล้องหน้าถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างยอดเยี่ยม ความละเอียด 25MP F2.0 พร้อม Artistic Portrait Mode และ AI Scene Recognition ที่ชาญฉลาด รวมทั้งรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ที่ปลอดภัยถึง 5 ขั้น เป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตระกูล OPPO F Series อีกด้วย ชาร์จเพียง 5 นาที แต่คุยได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง ความจุ 3,500 mAh

และล่าสุด OPPO ได้เปิดตัวสีใหม่ที่เป็น Limited Edition กับสี Jade Green เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ด้วยดีไซน์ไล่เฉดสี สุดพรีเมี่ยมของสีขาวมุกและสีเขียวหยก พร้อมขอบสีทองให้ความรู้สึกเรียบหรูพรีเมี่ยมน่าสัมผัส และสำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO F9 Jade Green Limited Edition สามารถทำการพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ธันวาคม 2561 ที่ OPPO Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับฟรีของขวัญสุดพิเศษเป็น OPPO Gift Box และ OPPO VIP Card

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f9 oppo f9 jade green oppo f9 jade green limited edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)