x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Motorola One วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท พิเศษ! ซื้อพร้อมแพ็คเกจรายเดือนเหลือเพียง 3,990.-

ข่าว icon 30 พ.ย. 61 icon 2,705
Motorola One วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท พิเศษ! ซื้อพร้อมแพ็คเกจรายเดือนเหลือเพียง 3,990.-


โมโตโรล่า เปิดตัว Motorola One สมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดในประเทศไทย มาพร้อมหน้าจอระบบ Max Vision แบบ HD+ ขนาด 5.9 นิ้ว อัตราส่วนแสดงผล 19:9 ความละเอียด 720 x 1520 pixels (287 ppi), RAM 4 GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD Card, ควบคู่กับชิพเซตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพ Portrait และเซลฟี่แบบ Portrait โดดเด่นด้วยระบบ AI อัจฉริยะที่จะช่วยทำให้สมาร์ทโฟนของคุณเป็นได้มากกว่าแค่มือถือ หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไวด้วยระบบชาร์จไฟ TurboPower ให้พลังเติมเปี่ยมและรวดเร็ว พิเศษยิ่งขึ้นกับการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android One สุดล้ำ ให้คุณอัพเดตได้อย่างยาวนาน และปกป้องสมาร์ทโฟนและข้อมูลของคุณได้ตลอดวัน

ปกป้องสูงสุดด้วยระบบอัพเกรดจาก Android One และเสริมระบบความปลอดภัยในตัวเครื่อง
ด้วยระบบปฏิบัติการ Android One ตัวเครื่องและข้อมูลของคุณจะได้รับการดูแลปกป้องขั้นสูงสุด เพราะระบบความปลอดภัยที่ทำการอัพเกรดอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน รวมถึง Google Play Protect จะคอยช่วยสแกนตรวจสอบข้อมูลบนแอพพลิเคชั่นกว่า 50 ล้านแอพฯในแต่ละวัน ช่วยให้คุณมั่นใจได้ตลอดการใช้งาน

ถ่ายภาพสวยคมชัด หมดห่วงเรื่องพื้นที่จัดเก็บด้วย Google Photo
Motorola One มาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13MP F2.0 + 2MP F2.4 และกล้องหน้ายังมาพร้อมความละเอียด 8MP F2.2 สามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติ และแม้จะถ่ายภาพเยอะเท่าใดก็ตาม คุณก็หมดห่วงเรื่องพื้นที่จัดเก็บรูปไปได้เลย ด้วย Google Photo ที่ให้พื้นที่จัดเก็บรูปภาพได้อย่างไม่จำกัด หรือหากต้องการจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ก็ยังสามารถจัดเก็บได้ในตัวเครื่องหรือสามารถจัดเก็บบน MicroSD Card ที่รองรับการจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 256 GB

ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่ความเร็วสูง
Motorola One มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว TurboPower (Fast battery charging 15W) ชาร์จเพียง 20 นาที สามารถใช้งานได้ยาวนาน 6 ชั่วโมง

ทางลัดสู่ความสะดวกยิ่งขึ้น ด้วย Moto Actions เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟน
Moto Actions จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกและง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะอยู่ในโหมดพร้อมใช้งานหรือไม่ เพียงแค่คุณพลิกข้อมือ 2 ครั้ง คุณจะสามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้โดยอัตโนมัติ หรือเพียงเขย่าตัวเครื่องขึ้นลง 2 ครั้งติดกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกลายไฟฉายสารพัดประโยชน์ได้ทันที

Motorola One วางจำหน่ายสีดำ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ราคา 7,990 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าทรู (True) เมื่อซื้อ Motorola One พร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือน 4G Fun Unlimited ราคา 499 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท (สัญญา 12 เดือน) สามารถซื้อเครื่องได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola android one motorola one

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)