x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto e5 Play มือถือ Android Go รุ่นแรกจาก Motorola ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

ข่าว icon 14 พ.ย. 61 icon 3,026
Moto e5 Play มือถือ Android Go รุ่นแรกจาก Motorola ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้


หลังเปิดตัววางขายผ่าน Shopee ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ moto e5 play โทรศัพท์มือถือ Android Go รุ่นแรกจาก Motorola ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง ด้วยคุณสมบัติที่ครบเครื่องทั้งประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน อีกทั้งราคาที่เรียกได้ว่าใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ต้องลังเล จับจองได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 2,888 บาท พร้อมกับของแถมมาให้แบบเอาไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม ทั้งเคส, ฟิล์มกันรอย, หูฟัง และที่ชาร์จ


ปลดล็อกเพียงสัมผัส
มือถือในราคาที่ไม่ถึง 3,000 บาท กับฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือเพื่อเปิดและปลดล็อกหน้าจอได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องจำรหัสผ่านไม่ได้อีกต่อไป ทั้งยังออกแบบมาอย่างสวยงามกลมกลืนไปกับตัวเครื่อง โดยอยู่ร่วมกับตำแหน่งของโลโก้ โมโตโรล่า ที่ด้านหลังเครื่องอย่างลงตัว

ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด ด้วย Android GO Edition
moto e5 play เป็นโทรศัพท์มือถือ Android Go เครื่องแรก ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo เสริมทัพด้วยชิปเซ็ตประมวลผลที่รวดเร็วทรงพลังอย่าง Qualcomm Snapdragon พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวเครื่องที่มีมาให้ 16 GB และสามารถรองรับ Micro SD Card เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้สูงสุดถึง 128 GB และด้วยคุณสมบัติเด่นของ Android Go ที่มีการปรับแต่งซอฟท์แวร์ให้เบาและกินทรัพยากรน้อย จะช่วยให้การใช้งานเป็นไปได้อย่างเต็มที่และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็วอีกต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเครื่องและข้อมูล ด้วยระบบการปกป้องระดับสูงสุดจาก Google Play Protect


หน้าจอ Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว
นอกจากการออกแบบตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัดและถือได้ถนัดมือแม้จะถือด้วยมือเดียวก็ตามแล้ว หน้าจอแสดงผลของ moto e5 play ยังมาพร้อมกับระบบเทคโนโลยี Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว และอัตราส่วนแสดงผล 18:9 ที่ช่วยให้สามารถค้นหาข้อมูล อ่านบทความ หรือ blog ได้กว้างและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น หรือหากว่าชอบดูหนังหรือเล่นเกม ก็สามารถใช้รูปแบบหน้าจอแนวนอนกับมุมมองกว้างสุด ๆ

ถ่ายรูปสวยด้วยกล้องหน้า-หลังพร้อมแฟลช
เก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างคมชัด ด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 MP ที่มาพร้อมกับระบบ Autofocus ช่วยล็อกจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพที่ชัดเจนแม้ถ่ายในที่แสงน้อย และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP พร้อมแฟลช ช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยและสว่างใสยิ่งขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย
moto e5 play มีวางจำหน่ายในสี Starry Black สุดคลาสสิก ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,888 บาท จากราคาปกติ 3,290 บาท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee เท่านั้น สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2Fle2do

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola moto moto e5 play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)