x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สั่งจอง iPhone XS, XS Max และ XR กับ Power Buy ในราคาเริ่มต้นที่ 3,601.- ต่อเดือน วันนี้ - 22 ต.ค. 61

ข่าว icon 19 ต.ค. 61 icon 4,047
สั่งจอง iPhone XS, XS Max และ XR กับ Power Buy ในราคาเริ่มต้นที่ 3,601.- ต่อเดือน วันนี้ - 22 ต.ค. 61


Power Buy (เพาเวอร์บาย) เปิดสั่งจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด - iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ครั้งแรก  ผ่านออนไลน์และชอปทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 19 - 22 ตุลาคม 2561 นี้ พร้อม 10 ข้อเสนอและบริการพิเศษ มอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์
Power Buy ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย) เปิดให้คุณสั่งซื้อ iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา ทุกสี ทุกรุ่นขนาดความจุ ล่วงหน้า พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี ได้แล้ววันนี้ - 22 ตุลาคม 2561 โดยสั่งจองได้ที่ http://bit.ly/2OxwSlY หรือที่ร้านเพาเวอร์บาย 88 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าสามารถสัมผัสและรับเครื่องได้ในวันแรกของการจำหน่าย (26 ตุลาคม 2561 นี้) เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกรับสินค้าด้วยตนเอง โดยไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน
พร้อมด้วย 10 ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คูลชีพที่มีเฉพาะ "เพาเวอร์บาย" เท่านั้น ได้แก่
    1. เปิด Pre-Oder เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร ระหว่างวันที่ 19 - 22 ต.ค. 61 และรับสินค้าวันที่ 26 ต.ค. 61
    2. ได้รับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี 
    3. เพาเวอร์บายเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย)
    4. พร้อมให้เลือกจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ทุกสี ทุกรุ่นขนาดความจุ การันตีได้รับสินค้าแน่นอน โดยไม่ต้องเสียเวลารอคิวซื้อเครื่อง
    5. สะดวกทุกช่องทางในการสั่งจอง ไม่ว่าจะเป็น ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และเพาเวอร์บายออนไลน์ 
    6. Pre-Order iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพาเวอร์บาย มอบคะแนนสะสม The 1 มากถึง 5,000 คะแนน
    7. พร้อมข้อเสนอพิเศษ on top 5% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เช่น บัตรเครดิต Central The 1, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ เป็นต้น หรือเลือกผ่อน 0% ยาวสูงสุด 24 เดือน ได้อีกด้วย
    8. เพิ่มข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร The 1 สามารถใช้คะแนนสะสมนำมาแลกลดเพิ่ม 12.5% ของคะแนนที่แลก ส่วนลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 ใช้คะแนน 2 เท่า แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 25 %
    9. มอบสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริม (Mobile Accessories) กับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% เมื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด
    10. มั่นใจได้กับ Power Care บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกโขมย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และหากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของ Apple โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา
ลูกค้าที่สนใจ Pre-Order เตรียมรับสินค้า iPhone ใหม่ล่าสุดทุกรุ่นที่สั่งจองได้ภายในวันที่ 26 ต.ค. 61 ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ นอกจากนี้เตรียมพบกับ Apple Watch Series 4 ในวันที่ 2 พ.ย. 61 ที่ร้านเพาเวอร์บายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone power buy iphone xs iphone xs max iphone xr pwb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)