x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เป็นเจ้าของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR (เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา) ได้ก่อนใคร 26 ต.ค. 61 ที่ เพาเวอร์บาย

ข่าว icon 3 พ.ย. 61 icon 7,692
เป็นเจ้าของ iPhone XS, XS Max และ XR (เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา) ได้ก่อนใคร 26 ต.ค. 61 ที่ เพาเวอร์บาย


หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่เรียกได้ว่าทั้งดีไซน์ และแนวคิดถือว่าเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ Apple อย่างแท้จริงครับ สำหรับ iPhone ในปี 2018 จะประกอบด้วย 3 รุ่นหลัก ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR และถือว่าเป็นไอโฟนที่มีราคาแพงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย สำหรับราคาในประเทศไทย ราคาสูงสุดจะอยู่ที่ 57,900 บาท ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,900 บาท โดยจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ
iPhone XS Max

  • iPhone Xs Max ความจุ 64GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 43,900 บาท
  • iPhone Xs Max ความจุ 256GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 49,900 บาท
  • iPhone Xs Max ความจุ 512GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 57,900 บาท
iPhone XS

  • iPhone Xs ความจุ 64GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 39,900 บาท
  • iPhone Xs ความจุ 256GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 45,900 บาท
  • iPhone Xs ความจุ 512GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 53,900 บาท
iPhone XR

  • iPhone Xr ความจุ 64GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 29,900 บาท
  • iPhone Xr ความจุ 256GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 31,900 บาท
  • iPhone Xr ความจุ 512GB ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 35,900 บาท


สำหรับใครที่ต้องการซื้อเครื่องเปล่าแบบไม่ติดสัญญา ในปีนี้ก็มีหลายห้างร้านให้เราได้เลือกซื้อเลยครับ สำหรับข้อดีของการซื้อ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เครื่องเปล่าแบบไม่ติดสัญญาก็มีอยู่เยอะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
  • อย่าดูแต่ราคาที่ได้ส่วนลดครับ เพราะบางทีเราไม่ได้ต้องการสมัครแพ็กเกจราคาสูงขนาดนั้น
  • ควรจะดูจากปกติว่าเราใช้แพ็กเกจระดับไหน เพียงพอต่อการใช้งานแล้วหรือยัง จำเป็นต้องเพิ่มแพ็กเกจขนาดนั้นเลยหรือเปล่า ไม่อย่างงั้นแทนที่จะได้ซื้อเครื่องถูกลง จะกลายเป็นว่าจ่ายแพงขึ้นโดนไม่เกิดประโยชน์นะครับ
  • ที่สำคัญตอนที่เราซื้อผูกแพ็กเกจ จะมีต้องจ่ายล่วงหน้า ซึ่งเมื่อมารวมกันดีๆ แล้ว เราไม่ได้จ่ายถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่ามากอย่างที่คิดครับ เมื่อบวกกับที่ต้องจ่ายล่วงหน้า บางทีกลายเป็นว่าเรายังต้องจ่ายก้อนโตอยู่ดี
  • อย่างเช่นโปรแพ็กเกจแรงๆ ของ iPhone Xs Max ความจุ 512GB ลดมากถึง 7,700 บาท แต่เราก็ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท และต้องสมัครแพ็กเกจสูงถึงเดือนละ 1,499 ซึ่งสูงกว่าค่าบริการรายเดือนของคนทั่วไปมากครับ และตอนไปรับเครื่องเราต้องจ่ายค่าเครื่อง 50,200 บาท + ค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท เท่ากับว่าต้องจ่าย 53,200 บาท (ยังไม่รวม Vat 7%) เมื่อเทียบราคาเครื่องเปล่า 57,900 บาท เท่ากับว่าต่างกันเพียงแค่ 4,700 บาท เท่านั้น เมื่อเทียบต้องจ่ายรายเดือน ถึงแม้จะมีส่วนลดจากค่าบริการล่วงหน้าที่เราจ่ายไปแล้วก็ยังไม่ใช่ตัวเลขที่น่าสนใจนักครับ
  • และเมื่อมองกันที่รายละเอียดเท่ากับว่า เราจ่ายค่าเครื่อง 53,200 บาท และจ่ายรายเดือน 10 เดือนแรก เดือนละ 1,199 บาท x 10 เท่ากับ 11,990 บาท และ 2 เดือนสุดท้ายเดือนละ 1,499 บาท x 2 เท่ากับ 2,998 บาท เท่ากับว่าเราซื้อ iPhone Xs Max ความจุ 512GB มาในราคาสูงถึง 68,188 บาท (ยังไม่รวม Vat 7% ในส่วนรายเดือน) เมื่อเทียบกับราคาเครื่องเปล่า 57,900 บาท จริงๆ เมื่อคิดออกมาแล้วส่วนต่างเป็นค่าบริการรายเดือนอยู่ในระดับที่รับได้นะครับ อยู่ที่ว่าคุณจะใช้แพ็กเกจสูงขนาดนั้นหรือเปล่า
  • การซื้อเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา ยังทำให้เรามีอิสระในการย้ายค่าย และปรับเปลี่ยนแพ็กเกจ หรือย้ายค่ายตามความต้องการได้โดยไม่ติดข้อแม้ใดๆ เลยอีกด้วย ในระหว่างที่เราสมัครแพ็กเกจอยู่นั้น เราจะไม่สามารถใช้เบอร์ของเราไปผูกกับโปรโมชั่นซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆได้อีกนะครับ ต้องรอจนกว่าจะครบอายุสัญญา ผมมองว่าไม่มีความยืดหยุ่น และทำให้เราเสียโอกาสดีๆ ไม่ต้องถูกปรับในกรณีที่เราต้องการยกเลิกสัญญา ซึ่งค่าปรับก็เท่าส่วนลดในโปรโมชั่นเลยครับหนักมากๆ อย่างเขาลดให้คุณ 7,700 บาท คุณก็ต้องจ่ายค่าปรับ 7,700 บาทเช่นกัน เพื่อฉีกสัญญา

ในปีนี้มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายใหม่ๆ ของ Apple ให้เราสามารถเลือกซื้อเครื่องเปล่าแบบไม่ติดสัญญาได้หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ PowerBuy, Studio 7 และ Bannana IT ซึ่งตัวแทนจำหน่ายเหล่านี้ล้วนก็มีจุดเด่นที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เช่น
  • ซื้อ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ได้รับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี
  • มีวางจำหน่ายทุกรุ่น ทุกสี และทุกความจุ
  • ซื้อสินค้าได้สะดวกทุกช่องทาง แต่ละรายมีสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  • ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ไม่เสียเวลารอคิวซื้อเครื่องนาน (ข่อนี้สำคัญมากครับ)
  • สามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์
  • อย่างเช่น PowerBuy สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ แล้วสามารถเลือกรับสินค้าที่ PowerBuy สาขาที่สะดวกได้ด้วย
  • ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • และสำหรับทาง PowerBuy ผู้ที่มีบัตร The 1 จะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายเช่น ใช้คะแนน 2 เท่า แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 25% หรือนำคะแนนสะสมมาแลกรับลดเพิ่มอีก 12.5% เป็นต้น ใครว่าซื้อ iPhone รุ่นใหม่ไม่มีส่วนลด
  • มีอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อในร้านมากมาย รวมทั้งมีโปรโมชั่นลดราคาอุปกรณ์เสริม
  • มาพร้อมบริการหลังการขาย ที่บางเจ้าสามารถซื้อประกันเพิ่ม ประกันหน้าจอแตก 2 ปี, รวมทั้งประกันเครื่องชำรุด ตกน้ำ และโดนขโมย ซึ่งความคุ้มครองจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด


สำหรับผู้ที่สนใจ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR โดยเฉพาะเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พรุ่งนี้แล้ว 26 ตุลาคม 2561 เป็นวันวางจำหน่ายวันแรกของ iPhone รุ่นใหม่ที่เพื่อนๆรอคอย สำหรับทางเพาเวอร์บาย ที่ผ่านๆมาทุกปี มีการจัดกิจกรรมให้เพื่อนๆได้สัมผัส iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ปีนี้ก็ไม่ต่างกันจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยน่าจะมีการเปิดให้ลูกค้าสามารถต่อคิวรับสิทธิ์กันได้ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า แถวๆ BTS Skywalk ทางเข้า Central World ใครที่สนใจอยากจะเป็นคิวแรกๆ ก็น่าจะต้องตื่นแต่เช้ากันหน่อยนะครับ ก่อนไปทำงานก็สามารถมาจับจอง iPhone รุ่นใหม่เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญาใดๆไปอวดเพื่อนๆที่ทำงานกันได้เลย งานนี้มาก่อนได้ก่อนนะครับ

นอกจากจะมีเครื่อง iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ครบทุกรุ่น ทุกสี และทุกความจุแล้ว ในวันเดียวกันนี้ทาง PowerBuy ยังได้มี Accessory ให้ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจอีกด้วยครับ โดยมีการจัดชุดเพื่อให้ได้เลือกซื้อกันในราคาสุดพิเศษ และมีให้เลือกมากถึง 7 ชุดกันเลยทีเดียว เรียกว่ามางานนี้ไม่ต้องมองหาอุปกรณ์เสริมที่ไหนอีกเลยครับ ครบทุกอย่างแถมยังประหยัดมากๆ อีกด้วย
 
ยิ่งไปกว่านั้น เพาเวอร์บาย ยังมีบริการสุดพิเศษ ที่เรียกว่า PowerBuy Care เป็นการรับประกันสินค้าเพิ่มขึ้นจากเดิม ซึ่งจะมีขอบเขตรับประกันสูงสุดถึง 3 ปี โดยจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ
  • PowerBuy Care รับประกัน 2 ปี ค่าใช้จ่าย 5% ของราคาสมาร์ทโฟน จะรับประกันค่าแรง, ค่าอะไหล่, ค่าเดินทาง, ไฟไหม้, ไฟฟ้าลัดวงจร หรือฟ้าผ่า, ถูกขโมย
  • PowerBuy Care รับประกัน 2 ปี (พิเศษ) ค่าใช้จ่าย 6% ของราคาสมาร์ทโฟน จะรับประกันค่าแรง, ค่าอะไหล่, ค่าเดินทาง, ไฟไหม้, ไฟฟ้าลัดวงจร หรือฟ้าผ่า, ถูกขโมย และจะเพิ่ม อุบัติเหตุแตกหัก, ภัยจากน้ำ ขึ้นมาจากเดิม
  • PowerBuy Care รับประกัน 3 ปี ค่าใช้จ่าย 8.5% ของราคาสมาร์ทโฟน จะรับประกันค่าแรง, ค่าอะไหล่, ค่าเดินทาง, ไฟไหม้, ไฟฟ้าลัดวงจร หรือฟ้าผ่า, ถูกขโมย, อุบัติเหตุแตกหัก
โดยจะไม่ใช่เป็นการรับประกันแบบไร้เงื่อนไขนะครับ มีรายละเอียดในการซื้อประกันเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ครับ

นอกจากนี้ สามารถไปอ่านบทความต่างๆ เกี่ยวกับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เพิ่มเติมได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้เลยครับ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone xs iphone xs max iphone xr

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)