x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนจอใหญ่ เป็นมือถือสำหรับเล่นเกม ในราคาประหยัด 7,490 บาท

ข่าว icon 19 ต.ค. 61 icon 5,739

Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ เป็นมือถือสำหรับเล่นเกม ในราคาประหยัด 7,490 บาท
HMD Global เปิดตัว Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟน Android one รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสโลแกน "Budget Gaming" ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่แบบไร้ขอบ พร้อมด้วยกล้องคู่ที่มี AI และยังคงจุดเด่นด้วยการเซลฟี่แบบ AR และ Bothie ในราคาเปิดตัว 7,490 บาท

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Nokia 5.1 Plus มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.86 นิ้ว ความละเอียด 1520 x 720 พิกเซล บนอัตราส่วน 19:9 ประมวลผลด้วย CPU MediaTek Helio P60 (12 nm), RAM 4 GB และ ROM 64 GB รันบน Android OS 8.1 Oreo (พร้อมรองรับการอัพเดท Android 9.0 Pie) ส่วนกล้องถ่ายรูปใส่กล้องคู่ความละเอียด 13MP (f/2 1.12um PDAF) และ 5MP ( f/2 1.12um PDAF) ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (f/2.2) แบตเตอรี่ขนาด 3,060 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จไวและ USB-C


ราคา
Nokia 5.1 Plus จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ในราคา 7,490 บาท โดยจะมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และน้ำเงิน 
บรรยากาศในงานเปิดตัว














แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 5.1 nokia 5.1 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)