x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P20 Pro สมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุดในโลก ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 19,900 บาท

ข่าว icon 11 ต.ค. 61 icon 6,319
Huawei P20 Pro สมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุดในโลก ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 19,900 บาท


Huawei P20 Pro สมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุดในโลกจาก หัวเว่ย ล่าสุดลดราคาเหลือเพียง 19,900 บาท (จากราคาปกติ 27,990 บาท) พร้อมมีให้เลือกครบทุกสี ไม่ว่าจะเป็น Graphite Black, Midnight Blue และ Twilight ใครที่สนใจอยู่ไม่ควรพลาด (จัดจำหน่ายโดย Center Phone บนเว็บไซต์ Shopee)

สำหรับ Huawei P20 Pro มาพร้อมจุดขายชุดกล้อง 3 ตัวจาก Leica ประกอบด้วยกล้องความละเอียด 20MP F1.6 (Monochrome) + 40MP F1.8 (RGB) + 8MP F2.4 (Tele), ระบบกันสั่น OIS, Optical Zoom 3X, hybrid zoom 5X, 4-way autofocus (PDAF, laser, contrast และ depth detection), ไฟแฟลชคู่แบบทูโทน ได้รับคะแนนทดสอบในเรื่องกล้องจาก DxO Mark สูงถึง 114 คะแนนสำหรับภาพนิ่ง และ 98 คะแนนสำหรับวีดีโอ รวม 109 คะแนน เป็นที่ 1 ของโลกมาจนถึงตอนนี้เลย ยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนล้มตัวเลขนี้ได้เลย 

แต่สำหรับสมาร์ทโฟนที่คาดว่าน่าจะมาล้มแชมป์ ก็ไม่ใช่รุ่นไหนไกล เพราะคิดว่าน่าจะเป็น Huawei Mate 20 Pro ที่มีคิวเปิดตัวในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ มารอดูไปด้วยกันครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei leica huawei p20 pro huawei p20

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)