x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟน Android One ในราคาเบา ๆ วางจำหน่ายแล้วที่ JD.co.th

ข่าว icon 10 ต.ค. 61 icon 2,993
Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟน Android One ในราคาเบา ๆ วางจำหน่ายแล้วที่ JD.co.th


โนเกีย ประเทศไทย จับมือกับทาง JD.co.th เปิดตัว Nokia Official Shop ภายใต้แนวคิด "ช็อปของดี การันตีของแท้" พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนระบบ Android One ที่ได้รับการดูแลจาก Google อัปเดต Android ยาวนาน 2 ปี (จะได้รับการอัปเดต Android 9 Pie ภายในปีนี้) รวมทั้งได้รับการอัปเดต Android Security Patch ยาวนานถึง 3 ปี สุดคุ้มกันไปเลยครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่อัดแน่นไปด้วยจุดเด่นมากมาย ทั้งหน้าจอไร้ขอบ วัสดุสุดพรีเมี่ยม กล้องคู่

สำหรับ Nokia 6.1 Plus มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมโลหะและกระจก มีการตัดขอบแบบ Diamond Cut ดูหรูหรามากๆ หน้าจอ IPS อัตราส่วน 19:9 มีติ่งบนหน้าจอ ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมค่า Color Gamut 96% สวยงามมากๆ, กระจก Corning Gorilla Glass 3, ทำงานบนระบบ Android One มาครบกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture-in-Picture และ Google Play Instant, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 636, GPU Adreno 509, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD 400GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,060 mAh รองรับ Quick Charge 3.0, เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass


กล้องคู่ความละเอียด 16MP F2.0 + 5MP F2.4, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มีระบบกันสั่น EIS นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสัน ที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด และเทคโนโลยี Depth Sensor ทำให้คุณสามารถ ถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพเมื่อใช้ Bokeh Effect ซึ่งสามารถปรับแก้ให้สวยงามยิ่งขึ้นในภายหลังได้ นอกจากนั้นยังสามารถแชร์ภาพ Bothie จากทั้งสองฝั่งของกล้อง ลงในโซเดียลมีเดีย ผ่านการสตรีมแบบสดๆ ได้ โดยใช้ฟีเจอร์ Dual-Sight และยังมีระบบปรับปรุงภาพอัตโนมัติ ที่ทำให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยฟิลเตอร์สนุกๆ สติกเกอร์หน้ากาก และภาพสามมิติ เสริมด้วยระบบแสงสำหรับถ่ายภาพ Portrait โดยเฉพาะ


Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) ในราคา 8,990 บาท สามารถเลือกซื้อได้แล้ว Nokia Official Shop และตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ใครที่สนใจไปจัดกันได้เลยครับ 
ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ facebook.com/NokiamobileTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia android one nokia 6.1 plus jd.co.th

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)