x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง Lenovo S5 Pro ที่ถ่ายด้วยกำลังซูม 2X แบบ Optical

ข่าว icon 9 เม.ย. 62 icon 2,083
ชมตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง Lenovo S5 Pro ที่ถ่ายด้วยกำลังซูม 2X แบบ Optical


ประธานบริษัท Lenovo ปล่อยตัวอย่างของภาพที่ถ่ายด้วย Lenovo S5 Pro โชว์การถ่ายด้วยกำลังซูม 2 เท่า แบบ Optical Zoom โดยมีการใช้แสงที่แตกต่างกัน 4 แบบ ซึ่งทำให้เราได้รับการยืนยันข้อมูลใน 2 ข้อที่ว่า (1) สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาในชื่อ S5 Pro และ (2) Lenovo S5 Pro จะมาพร้อมกล้องกำลังซูม 2X แบบ Optical




ก่อนหน้านี้ ก็มีรายละเอียดของ Lenovo Z5 Pro ที่เผยออกมาโดย Liu Jun รองประธานบริษัทของ Lenovo ที่งาน Lenovo Tech World 2018 ในประเทศจีน โดยการณ์คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงตัวจริงของทางค่าย มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ ไม่มีรอยบาก และเพียงอาทิตย์เดียวหลังจากนั้น Lenovo ก็มีข่าวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาอีกว่า จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว (Quad Cameras) จัดวางเป็นรูปสี่เหลี่ยมในลักษณะเดียวกับ Huawei Mate 20 Pro ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะถูกนำไปใช้กับ Lenovo Z5 Pro หรือ Lenovo S5 Pro ซึ่งยังไม่มีการยืนยันข้อมูลในส่วนนี้

คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ระหว่าง Lenovo Z5 Pro กับ Lenovo S5 Pro ตัวไหนจะมาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวกันแน่ คาดว่าวันที่ 16 ตุลาคมนี้ (ถ้าไม่โดนเลื่อนอีก) น่าจะได้รู้กันสักทีค่ะ
ที่มา : androidpuregsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo z5 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)