x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นผู้นำสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม

ข่าว icon 2 ต.ค. 61 icon 3,331
OPPO ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นผู้นำสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม


OPPO ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำจากการวิจัยตลาดของบริษัท Counterpoint ในส่วนของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมระดับล่าง ผลลัพธ์อันน่าทึ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของตลาด นอกจากนี้ ด้วยยอดขายของรุ่นเรือธงกว่า 95% ที่มาจากตลาดในประเทศจีน เห็นได้ชัดว่า OPPO นั้นมีโอกาสที่จะขยายส่วนแบ่งทางการตลาดและนำไปสู่สมาร์ทโฟนที่สวยงามมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก
รายงานของ Counterpoint สรุปได้ว่า ตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ระดับโลกเติบโตขึ้น 7% ในไตรมาสที่สองของปีพ.ศ. 2561 โดยมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมในการจัดส่งผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ OPPO คิดเป็น 24% ของตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมโดยรวมและในกลุ่มราคา 400 - 600 ดอลลาร์ โดย OPPO เป็นอันดับแรกที่มีส่วนแบ่งการตลาดถึง 22% ตามมาด้วย Apple, Samsung, Huawei, Xiaomi และอื่น ๆ ในตลาดสมาร์ทโฟนที่สำคัญระดับไฮเอนด์ที่เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจีน Apple นั้นครองอันดับเป็นอันดับแรกและตามมาด้วย OPPO เป็นอันดับที่สอง

ในปีนี้เองผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชาวจีนต่างอัปเกรดสมาร์ทโฟนเรือธงของแบรนด์ตนเอง และ OPPO เองก็ก้าวสู่การเป็นแถวหน้ามาจนถึงทุกวันนี้ และสมาร์ทโฟนเรือธงที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง OPPO Find X ได้รับการยกย่องจากผู้บริโภคและสื่อมวลชนอย่างเป็นเอกฉันท์หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวที่กรุงปารีส รวมถึงตัว R series ของบริษัทซึ่งช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมนี้ให้เติบโตมากขึ้นด้วยการใช้สีเมทอลิกและการดีไซน์ไล่เฉดสีและมีเงาสะท้อนเหมือนกระจก
ในปีพ.ศ. 2561 OPPO ได้เปิดตัวเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลากหลายด้าน เช่น หน้าจอโค้งแบบพาโนรามิค ดีไซน์, AI-enhanced 3D Camera, SuperVOOC flash charging, TOF และเทคโนโลยีโครงสร้าง 3D นอกจากนี้ OPPO ยังได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดในเรื่อง AI และสเปคภายใน ซึ่งประสบความสำเร็จในการทดสอบ 5G เพื่อใช้ในการพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G ในอนาคต ยังมีเหตุผลอื่น ๆ อีกหลายประการที่นอกเหนือจากคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ OPPO สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว
ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา OPPO ได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการพัฒนาด้านการผลิตและการพัฒนาฮาร์ดแวร์ด้วยการลงทุนในศูนย์การวิจัยและพัฒนา รวมทั้งศูนย์ความรู้ด้านการออกแบบทั่วโลก อีกทั้งซอฟต์แวร์ ColorOS ของบริษัทยังคงดำเนินการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็ว ไหลลื่น และใช้งานง่าย ทั้งสองประการนี้เป็นตัวอย่างของจำนวนสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีประยุกต์ซึ่งมีมากกว่า 32,000 สิทธิบัตรทั่วโลก

ในด้านการตลาดและการค้าปลีก OPPO ยังคงให้ความสำคัญกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายวัยหนุ่มสาว จนถึงปัจจุบัน OPPO ดำเนินธุรกิจเข้าสู่ประเทศและภูมิภาคมากกว่า 30ประเทศ และร้านค้ามากกว่า 400,000 แห่ง OPPO มุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นที่ชื่นชอบของ "วัยรุ่น" ทั่วโลกและอยู่ใกล้ชิดกับความสนใจของผู้ใช้กลุ่มนี้ ทั้งในด้านกีฬา, แฟชั่น, ภาพยนตร์, เกมและวัฒนธรรมยอดนิยมอื่นๆ เช่นการร่วมมือกับ FC Barcelona, ทีม Cricket ของอินเดียและ America's Next Top Model ซึ่งในแต่ละเป้าหมายของเราคือการเข้าถึงผู้ใช้งานที่เป็นวัยรุ่น และแสดงให้เห็นว่าโทรศัพท์ของเราสามารถเติมเต็มชีวิตของพวกเขาได้อย่างไร เห็นได้ชัดว่านี่เป็นยุทธศาสตร์ที่ทำให้ OPPO ได้รับความนิยมและสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากขึ้น

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์, เทคโนโลยี และการตลาดแล้วเป้าหมายอันดับหนึ่งของเราคือการยึดมั่นใน "ศิลปะแห่งเทคโนโลยี" และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ นี่คือความเชื่อที่ได้สร้างผลลัพธ์ดังกล่าวขึ้นมาและจะยังคงดำเนินการต่อไปในภายภาคหน้าในช่วงระยะเวลานาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)