x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A3s รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB "กล้องคู่ แบตอึด" ราคา 6,990 บาท

ข่าว icon 5 ก.ย. 61 icon 26,941
OPPO A3s รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB "กล้องคู่ แบตอึด" ราคา 6,990 บาท


หลังจากที่รอคอยกันมานาน OPPO A3s รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB ก็วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วครับ ในราคา 6,990 บาท มีด้วยกันสองสีเช่นเดิม คือ สีม่วงเข้ม และสีแดง พร้อมสโลแกน "กล้องคู่ แบตอึด" และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่

OPPO A3s มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 13MP F2.2 + 2MP F2.4, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS ฟีเจอร์โหมดถ่ายภาพบุคคลละลายฉากหลังมาให้ ส่วนกล้องหน้ามาพร้อม A.I. Beauty 2.0 ช่วยให้ถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างสวยงาม


  • OPPO A3s ดีไซน์ขอบกระจก 2.5D หน้าจอ IPS ขนาด 6.2 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 มีติ่งบนหน้าจอ หน้าจอมีพื้นที่คิดเป็น 88.8% ของพื้นที่หน้าจอทั้งหมด ความละเอียด HD+ 720 x 1520 pixels หน้าจอคมและสวยมาก แถมยังสู้แสงได้ดี สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างสบายๆ และขอบหน้าจอบางมาก น้ำหนักเบาๆ พกพาสะดวกเพียงแค่ 168 กรัม
  • OPPO A3s ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 450, Octa-core 1.8 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 3GB, ROM 32GB (รองรับ MicroSD 256GB)
  • OPPO A3s มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,230 mAh ในตัวเครื่องที่บางเพียง 8.2 มม. เท่านั้น ตามสเปคสามารถรับชม Youtube ต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 26 ชั่วโมง และรับชมคลิปวีดีโอความละเอียด HD 720P ได้นานถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • OPPO A3s เพิ่มความสะดวกสบายด้วยถาดใส่ซิมแบบ 3 ช่อง สำหรับใส่ 2 ซิม และใส่ Micro SD chard พร้อมกันได้
  • OPPO A3s มีฟังก์ชั่น "Music Party" ที่สามารถเปิดเพลงเดียวกันพร้อมกันได้หลายเครื่อง จากการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย Color OS 5.1 นั่นเอง

OPPO A3s นับเป็นรุ่นเล็กราคาเบาๆ ที่ใช้งานได้คุ้มค่า พร้อมสเปคแบบอัดแน่น มีให้เลือกทั้งแบบรุ่น RAM 2GB, ROM 16GB ราคา 4,999 บาท และรุ่นใหม่ รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB ราคา 6,990 บาท แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน และเพื่อมอบสิ่งดีดีให้กับแฟนๆ OPPO ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO A3s สามารถหาจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปอ่านรีวิวได้ตามลิงก์นี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a3s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)