x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 7 Plus คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนแห่งปีจากงาน EISA Awards 2018

ข่าว icon 24 ส.ค. 61 icon 4,367
Nokia 7 Plus คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนแห่งปีจากงาน EISA Awards 2018


เอชเอ็มดี โกลบอล บ้านใหม่ของมือถือ โนเกีย เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ Nokia 7 Plus ได้รับรางวัล Consumer Smartphone of the Year จาก Expert Imaging and Sound Association (EISA) จากงาน EISA Awards ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการจำนวนมากที่สุดในโลกถึง 55 องค์กร ประกอบด้วยเว็บไซต์ และนิตยสารด้านไอทีชื่อดังที่ผู้คนให้ความเชื่อถือจำนวนมาก คณะกรรมการส่วนใหญ่ให้การชื่นชม Nokia 7 Plus ในแง่ของดีไซน์ที่โดดเด่น สมรรถนะที่ทรงพลัง และประสิทธิภาพ ในการประมวลผลภาพ ที่น่าประทับใจ หลังการทดสอบการใช้งานเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในประเภทเดียวกันซึ่ง มีการแข่งขันสูง

Nokia 7 Plus ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการสร้างคอนเทนต์อันน่าประทับใจ และถือได้ว่าเป็นพระเอกตัวจริงในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน ด้วยการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และอัลกอริทึมด้านภาพที่ล้ำหน้า ทำให้ Nokia 7 Plus ช่วยให้คุณเก็บรายละเอียดของภาพในช่วงเวลาสำคัญได้แบบไม่มีผิดเพี้ยน ด้วยเซนเซอร์คู่ ด้านหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยีจาก ZEISS ที่ประกอบด้วยกล้องหลัก 12MP ความไวสูง สำหรับภาพมุมกว้าง ให้คุณได้ภาพอันน่าประทับใจแม้ในสภาพที่มีแสงน้อยหรือมากเป็นพิเศษ ผสานกับกล้องรอง 13MP ที่ช่วยเพิ่มพลังการซูมขึ้นเป็นสองเท่า ให้คุณเก็บทุกภาพความประทับใจได้ แม้ในระยะไกล นอกจากนั้นยังมีโหมด Pro Camera ที่ทำให้คุณถ่ายภาพได้เหมือนช่างกล้องมืออาชีพ ด้วยระบบควบคุมที่ทำให้การตั้งค่าต่างๆ ที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย เช่นค่าสมดุลแสงขาว การปรับโฟกัส ค่า ISO ความไวชัตเตอร์ ค่าการเปิด รับแสง เป็นต้น
กล้องหน้า 16MP ที่มาพร้อมเทคโนโลยีจาก ZEISS ทำให้ Nokia 7 Plus สามารถ เก็บภาพเซลฟี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการเพิ่มความไวต่อแสงในสภาพที่มีแสงน้อย และด้วยเทคโนโลยี Dual - Sight ที่ก้าวหน้าขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ หรือ ที่เรียกว่า Bothie พร้อมกับเก็บรักษารูปภาพและวิดีโออย่างปลอดภัยไม่มีขีดจำกัดด้วย Google Photos นอกจากนั้น Nokia 7 Plus ยังใช้ไมโครโฟนถึง 3 ตัวในการเก็บเสียงแบบ 360 องศา เพื่อให้ได้ คุณภาพเสียงในระดับเดียวกับวิดีโอ 4K ซึ่งจะช่วยให้เหล่าผู้ชมสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของคุณ ได้อย่างง่ายดายและทำให้คุณภาพของเสียงไม่ตกแม้เล่นบนจอแสดงผลขนาดใหญ่

Nokia 7 Plus ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกช่วงเวลา พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 2 วัน และยังมีส่วนโค้งเว้าด้านหลังกับขอบจอที่บางเฉียบ ทำให้ Nokia 7 Plus มอบประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอขนาด 6 นิ้วได้อย่างลื่นไหล และถนัดมือผู้ใช้ พร้อมการแสดงผลแบบ Full HD+ ที่ทำให้ Nokia 7 Plus เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโปรแกรมต่างๆ การใช้งานโซเชียลมีเดีย การเล่นเกมบนมือถือ และการเสพความ บันเทิงในรูปแบบต่างๆ

EISA Awards เป็นงานที่ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก มีส่วนร่วมในการโหวตให้รางวัลในหมวดต่างๆ เช่น ภาพถ่าย โฮมเธียเตอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จะต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด หลายขั้นตอน ซึ่งรวมถึง การทดสอบ การใช้งานอย่างเข้มข้นเพื่อให้คะแนนในด้านต่างๆ ทั้งด้านเทคโนโลยี ดีไซน์ และนวัตกรรม ซึ่งมีเพียงผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นเหล่านี้เท่านั้นที่จะได้รับการพิจารณาเพื่อรับรางวัล ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ล้วนมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับโลก และด้วยคะแนนที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านก็ทำให้ Nokia 7 Plus ได้รับการโหวต ให้เป็น ผู้ชนะ ในหมวด อุปกรณ์เคลื่อนที่และได้รับรางวัล EISA Award 2018-2019 ไปครอง สามารถอ่านรีวิว Nokia 7 Plus ได้ตามลิงค์นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia eisa nokia 7 plus eisa awards 2018

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)