x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI nova 3i สี Iris Purple วางจำหน่ายแล้ว! พร้อม "เบลล่า ราณี" นำทีมเซอร์ไพรซ์ลูกค้า

ข่าว icon 15 ส.ค. 61 icon 3,725
HUAWEI nova 3i สี Iris Purple วางจำหน่ายแล้ว! พร้อม "เบลล่า ราณี" นำทีมเซอร์ไพรซ์ลูกค้า


ตามคำเรียกร้อง! HUAWEI nova 3i สี Iris Purple พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว "เบลล่า ราณี" นำทีมเซอร์ไพรซ์ลูกค้า ตอบรับสมาร์ทโฟนกระแสความแรง ปฏิวัติการเซลฟี่ด้วย 4 กล้อง สมองกล AI สมาร์ทโฟนสายเซลฟี่เดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ที่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง เซลฟี่ควีน "เบลล่า-ราณี แคมเปน" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ HUAWEI nova 3 Series พร้อมทีมหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ยกทัพเซอร์ไพรซ์ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Banana IT, TG, Jaymart, CSC และ Power Buy ณ ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ทำเอาห้างแทบแตกด้วยเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ ย้ำความแรงที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ของทั้ง HUAWEI nova 3 Series และพรีเซ็นเตอร์

Huawei Nova 3i มาพร้อมดีไซน์โลหะ และกระจก หน้าจอ IPS ขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 มีติ่งบนหน้าจอ ความละเอียด Full HD+ ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 710 (ความแรงระดับเดียวกับ Snapdragon 660) RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP F2.2, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP + 2MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS, รองรับฟีเจอร์ 3D Qmoji, แบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh รองรับชาร์จเร็ว Battery charging 10W

Huawei Nova 3 มาพร้อมดีไซน์โลหะ และกระจก หน้าจอ IPS ขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 มีติ่งบนหน้าจอ ความละเอียด Full HD+ ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 970 (ชิปเซ็ตระดับเรือธงในราคาสุดคุ้ม) RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 24MP F1.8, ระบบกันสั่น EIS, PDAF, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP + 2MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS และ Full HD 60FPS, รองรับฟีเจอร์ 3D Qmoji, แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast battery charging 18W


ใครยังไม่เป็นเจ้าของ อย่ารอช้า HUAWEI nova 3i วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Pearl White ส่วน HUAWEI nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI nova 3 ได้ในระหว่างวันนี้ถึง 13 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Bluetooth Speaker และ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ สามารถสั่งจองหรือซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei nova 3 huawei nova 3i huawei nova 3 series เบลล่า ราณี

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)