x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สาวก BNK48 ลุ้นรับ Exclusive Seat ในงานเปิดตัว Samsung Galaxy J8 X BNK48 จำนวนจำกัดเพียง 20 ที่เท่านั้น!

ข่าว icon 24 ก.ค. 61 icon 3,888
สาวก BNK48 ลุ้นรับ Exclusive Seat ในงานเปิดตัว Galaxy J8 X BNK48 จำนวนจำกัดเพียง 20 ที่เท่านั้น!


Samsung มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy J8 โดยมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ส่งกิจกรรมออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Exclusive Seat with Galaxy J8 X BNK48 เอาใจเหล่าวัยรุ่นและสาวก BNK48 ทั้งหลาย พิเศษ! รับสิทธ์ที่นั่งเกาะขอบเวที! ในงานเปิดตัว Galaxy J8 X BNK48 จำนวนจำกัดเพียง 20 ที่เท่านั้น! เพียงทำตามกติกา 3 ข้อง่ายๆ
  1. กดไลค์เฟซบุ๊คแฟนเพจ SamsungThailand
  2. เรียงของสะสมที่เกี่ยวข้องกับ BNK48 ให้เป็นตัวอักษรตัว J8 สุดครีเอทีฟ
  3. ถ่ายภาพและโพสต์ภาพบนช่องทางโซเชียลของตัวเอง เช่น Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมเปิดเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #GalaxyJ8xBNK48 #GalaxyJ8TH
ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้แล้วด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 23.59 น. เท่านั้น!

ร่วมลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดี ที่จะได้รับสิทธ์ที่นั่งสุด Exclusive โซนด้านหน้าเวทีภายในงาน เพื่อใกล้ชิดกับน้องๆ ไอดอลวง BNK48 มากขึ้นแบบเกาะขอบเวทีสุดฟินน์ โดยทาง ซัมซุง จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Samsung Thailand

"Galaxy J8 X BNK48" จะเป็นเหตุการณ์ระดับตำนานครับ โดยสมาชิกรุ่น 1 และรุ่น 2 จะขึ้นโชว์ร่วมกันในงานนี้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. (เปิดให้เข้าพื้นที่ 15.30 น. ไม่มีการรับบัตรคิว) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษนี้ได้ที่ facebook.com/samsungthailand หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี หมายเลข 1800-293232 จากโทรศัพท์บ้าน หรือที่ซัมซุง คอล เซ็นเตอร์ หมายเลข 02-689-323 และสายด่วน 1282

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung bnk48 samsung galaxy j8 samsung galaxy j8 x bnk48

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)