x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung จับมือ BNK48 อย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน และแอปพลิเคชั่นสำหรับเหล่าโอตะโดยเฉพาะ

ข่าว icon 19 ก.ค. 61 icon 7,917
ซัมซุง จับมือ BNK48  เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน และแอปพลิเคชั่นสำหรับเหล่าโอตะโดยเฉพาะ


ล่าสุดพบข้อมูลจากเว็บ androidappsapk เจอแอปพลิเคชั่น BNK48 ที่พัฒนาโดย Samsung Thailand Apps ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี่ที่ว่า Samsung จะจับมือกับสาวๆ BNK48 กลุ่มไอดอลมากความสามารถ และได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์รายใหม่เป็นความจริงแล้วครับ ซึ่งมาพร้อมกับคำโปรยว่า
"โอตะห้ามพลาด! พิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy แอพพลิเคชั่น BNK48 เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นลายของเมมเบอร์ BNK48 พบกับวอลเปเปอร์ ธีม ริงโทน สุดน่ารักจากเมมเบอร์ BNK48 ได้แล้ววันนี้"

งานนี้เหล่าโอตะของ BNK48 พลาดไม่ได้เลยจริงๆ โดยจากข่าวลือที่ผ่านมา BNK48 จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy J Series รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อีกด้วย (คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy J8 เพื่อนๆ สามารถอ่านข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ)

ในภาพ Wallpaper ของสาวๆ BNK48 จะประกอบด้วยสมาชิกระดับหัวกะทิของวง ไม่ว่าจะเป็น เฌอปราง, เจนนิษฐ์, โมบายล์, มิวสิค, เนย, อร, ปัญ และซัทจัง ซึ่งคาดว่าจะมีให้เลือกดาวน์โหลดกันได้ครบทั้งวงอย่างแน่นอน (ภาพสวยมากๆ แบบนี้ต้องมาใช้สมาร์ทโฟนจาก Samsung ซะแล้ว) และแอปพลิเคชั่นดังกล่าวจะมีเพียงในสมาร์ทโฟนของซัมซุงเท่านั้นนะครับ ผู้ใช้แบรนด์อื่นไม่น่าจะสามารถใช้งานได้ ตามข้อความที่อยู่ในแอปพลิเคชั่น ใครที่สนใจก็อดใจรอแอปฯ ตัวนี้กันได้เลย ส่วนตัวแอดมินเตรียมขายไตรอซื้อเลยครับ ผลิตอะไรออกมาสัญญาเลยว่าจะอุดหนุนทุกชิ้น

อัพเดต! สรุปว่าเป็น Samsung Galaxy J8 จริงๆครับ ที่จะโปรโมทด้วยสาวๆ BNK48 และจะเปิดตัววันที่ 24 ก.ค. นี้แล้วครับ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ Quartier Gallery ชั้น M ใครสนใจรอได้เลยรับร้องว่าโปรโมชั่นว้าวขั้นสุดยอด อย่างแน่นอน
ที่มา : androidappsapk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung bnk48 samsung galaxy j8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)